sportpooltoday

เงินไม่ใช่ปัญหา! แมนฯ ยูไนเต็ด ใจป้ำพร้อมทุ่มคว้า “มิดฟิลด์แชมป์โลก” ร่วมทัพ


เงินไม่ใช่ปัญหา! แมนฯ ยูไนเต็ด ใจป้ำพร้อมทุ่มคว้า "มิดฟิลด์แชมป์โลก" ร่วมทัพ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมลงชิงชัยในตลาดซื้อขายนักเตะโดยพวกเขาตั้งเป้าคว้าตัว เอนโซ่ เฟร์นานเดซ ตัดหน้า ลิเวอร์พูล คู่ปรับในลีก อย่างจริงจังแล้ว ตามรายงานจากสื่อจากบราซิล

UOL Esporte เปิดเผยว่า ทีมปีศาจแดง ได้กระโดดเข้าร่วมวงในการล่าลายเซ็นของกองกลาง เบนฟิก้า กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มตัว โดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 106 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัวมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ให้ความสนใจ เฟร์นานเดซ มาโดยตลอด โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะไปแล้วเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดในโปรตุเกส ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จอย่างช้าที่สุดในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตามข่าวที่ออกมาจากสื่อฝั่งบราซิลอาจทำให้ หงส์แดง อาจต้องขยับตัวมากขึ้น ในขณะเดียวกันพวกเขาก็มีตัวเลือกอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, ดีแคลน ไรซ์, โซฟียาน อัมราบัต และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ อยู่ด้วยเช่นกัน

เฟร์นานเดซ เพิ่งย้ายมาเล่นใน ลีก้า นอส ลีกสูงสุดของโปรตุเกสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโร แต่ก็ฉายแววเก่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนไปเข้าตา เยอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงาน และมาโดดเด่นอีกครั้งในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ช่วยให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมตามข่าว