sportpooltoday

“มัทเธอุส” ชี้ “ซานโช” ตัดสินใจพลาดย้ายหนี ดอร์ทมุนด์ ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด


"มัทเธอุส" ชี้ "ซานโช" ตัดสินใจพลาดย้ายหนี ดอร์ทมุนด์ ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติ เยอรมัน ชี้ว่าการตัดสินใจของ เจดอน ซานโช ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซบตัก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเจ้าตัว

ดาวเตะวัย 21 ปีได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถสร้างแรงกระเพื่อมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หลังบรรลุข้อตกลงมูลค่า 75 ล้านปอนด์ย้ายสู่ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ แต่สถานการณ์ล่าสุดเจ้าตัวกลายเป็นเพียงตัวเลือกบนม้านั่งสำรองของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

“คุณเห็นเหล่านักเตะที่เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง แรชฟอร์ด, โรนัลโด้” มัทเธอุส กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ “นั่นหมายความว่าคุณโควต้าแนวรุกหายไป 2 จากใน 3 ที่เรียบร้อยเหลืออีก 1 ที่ว่างที่เหลือให้กับ 4 นักเตะแย่งชิง โดยที่หนึ่งในนั้นคือ ซานโช”

“ผมไม่รู้ว่าเขาซ้อมเป็นอย่างไรบ้างกับทีม แต่เขาต้องทำงานอย่างหนักมากเพื่อที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริง และตอนนี้เขาอยู่ห่างไกลที่จะเป็น 1 ใน 11 คนแรก”

“เมื่อพิจารณาจากจำนวนนาทีที่เขาลงเล่นหรือจำนวนเกมที่เขาได้ลงสนาม นั่นอาจพูดได้ว่าเขาตัดสินใจผิดพลาด เขาอาจได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าที่นี่แต่เขาก็ได้ลงสนามน้อยลง”