sportpooltoday

เอาคนนี้แหละ! สื่อเผย “เทน ฮาก” เลือกแล้วดาวยิงคนใหม่ผีแดงตลาดหน้าหนาว


เอาคนนี้แหละ! สื่อเผย "เทน ฮาก" เลือกแล้วดาวยิงคนใหม่ผีแดงตลาดหน้าหนาว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลือกแล้วว่า แข้งรายใดจะเป็นเป้าหมายอันดับแรกในการเสริมทัพเดือนมกราคมเพื่อแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนก่อน ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรสส์

หลังการแยกทางกับดาวยิงวัย 37 ปี ทำให้กุนซือชาวดัตช์เหลือตัวเลือกในแดนหน้าไม่มากนัก โดยมีเพียง อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่เป็นตัวหลักและ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถหุบเข้ามายืนตรงกลางได้ในบางโอกาสให้ใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ในรายของดาวยิงชาวฝรั่งเศสนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษก็โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเมื่อถูกจับไปยืนริมเส้น ทำให้ เทน ฮาก ต้องมองหาผู้เล่นเพิ่มเติม โดยมีชื่อของ โคดี กัคโป ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

แต่จากการเปิดเผยล่าสุดของ กัลโช แมร์คาโต้ ผ่านทาง เอ็กซ์เพรสส์ ได้ระบุว่า นายใหญ่ปีศาจแดง ต้องการตัว กอนซาโล รามอส กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เบนฟิกา ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด โดยสามารถทำแฮตทริกได้ในเกมที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ไปได้ 6-1

โดยดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ “เหยี่ยวลิสบอน” ในซีซั่นนี้และยิงไปแล้ว 15 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 22 นัดในทุกรายการ ซึ่งทาง เทน ฮาก ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารให้ดำเนินการล่าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในเดือนมกราคมเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี คาดว่าค่าตัวของ รามอส จะไม่ใช่ธรรมดา เพราะนักเตะรายนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์ ในขณะที่แข้งอย่าง เชา เฟลิกซ์, เมมฟิส เดปาย และ ราฟาเอล เลเอา ก็ถือเป็นตัวเลือกที่อยู่ในความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน