sportpooltoday

เบาได้ก็เบาหน่อย! “เอเมรี” เตรียมคุย “มาร์ติเนซ” เรื่องแสดงอาการดีใจเกินเหตุ


เบาได้ก็เบาหน่อย! "เอเมรี" เตรียมคุย "มาร์ติเนซ" เรื่องแสดงอาการดีใจเกินเหตุ

อูไน เอเมรี นายใหญ่ แอสตัน วิลลา กล่าวเกี่ยวกับเรื่องของการแสดงอาการดีใจเกินกว่าเหตุของ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ นายทวารอาร์เจนไตน์ของทีม

มือกาววัย 30 ปี ก้าวสู่ความสำเร็จระดับชาติด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเรื่องของการเซฟจุดโทษ และการป้องกันยากๆ อีกหลายครั้งตลอดทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตาม เขาก็ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการแสดงความดีใจเกินกว่าเหตุหลายครั้ง รวมถึงในช่วงการฉลองชัยชนะที่มีการล้อเลียนไปถึง คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

“เมื่อคุณอยู่ในช่วงที่อารมณ์ดีใจ บางครั้งมันก็ยากจะควบคุมได้ ผมจะพูดคุยกับเขาในสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับเรื่องการฉลองของเขา แต่ผมเคารพเขาในตอนนี้ที่อยู่กับทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อเขากลับมาที่สโมสร เขาจะกลายเป็นความรับผิดชอบของเรา และเราจะมีการพูดคุยกันในเรื่องนี้”

“เราภูมิใจในตัวเขา เขาคว้าแชมป์โลกกับชาติบ้านเกิด มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เขาจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในสัปดาห์หน้าหลังผ่านช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และการทำงานหนัก เราต้องการให้เขาได้พักสักหน่อยก่อนกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง” กุนซือชาวสเปนกล่าว

สำหรับ แอสตัน วิลลา จะลงเล่นในเกมแรกของพรีเมียร์ลีกหลังจบศึกฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 27 ธ.ค. ตามเวลาประเทศไทย 00:30 น.