sportpooltoday

หงส์แดงมีหนาว! “ฮาว” พูดถึง “เอ็นโซ เฟร์นานเดซ” กองกลางดีกรีแชมป์โลก


หงส์แดงมีหนาว! "ฮาว" พูดถึง "เอ็นโซ เฟร์นานเดซ" กองกลางดีกรีแชมป์โลก

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขากำลงให้ความสนใจ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ เช่นเดียวกัน ในขณะที่นักเตะกำลังตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก โกล

แข้งวัย 21 ปีถือเป็นนักเตะที่หงส์แดงให้ความสนใจมาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ๆ และจากผลงานอันยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2022 ยิ่งทำให้ข่าวการย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว นิวคาสเซิล ของ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ถูกจับเชื่อมโยงกับ เฟร์นานเดซ ด้วยเช่นกัน โดยรายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ โกล ได้เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์สั้นๆของนายใหญ่สาลิกาดงเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ว่า

“ผมรู้ข่าวของเขา (เฟร์นานเดซ) และผมก็รู้จักเขา แต่ผมคิดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของเขานั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน” กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆในระหว่างนำลูกทีมลงฝึกซ้อม

นอกจากนั้น ฮาว ยังได้กล่าวถึงคอมเมนต์ของ อลัน เชียเรอร์ กองหน้าระดับตำนานของ นิวคาสเซิล ที่ระบุว่า เขาอยากเห็นกองกลางอาร์เจนไตน์สวมเสื้อสีขาว-ดำแห่งถิ่นไทน์ไซด์หลังได้ชมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่ได้ยินเรื่องนี้เลย ผมต้องขอโทษ อลัน ด้วย ผมว่าผมต้องไปดูช่องอื่นอยู่แน่ๆ มันเป็นความผิดของผมเอง”