sportpooltoday

เหตุผลสุดช็อก! สื่อดังเผยต้นตอทำ “สเตอร์ลิง” จำต้องถอนตัวทีมชาติอังกฤษ


เหตุผลสุดช็อก! สื่อดังเผยต้นตอทำ "สเตอร์ลิง" จำต้องถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะคนสำคัญได้ขอถอนตัวจากการลงเล่นในเกมที่พบกับ เซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดย ทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยก่อนแข่งขันว่า ดาวเตะวัย 27 ปี มีปัญหาครอบครัว และจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านเพื่อจัดการกับปัญหาทุกอย่าง ทำให้พลาดลงเล่นในเกมสำคัญเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีหลายสำนัก ได้เปิดเผยถึงสาเหตุทั้งหมดว่าปัญหาดังกล่าวก็คือ บ้านของเจ้าตัวนั้นถูกโจรบุกปล้น ซึ่งภายในบ้านมี เพจ มิเลียน แฟนสาว และลูกอีก 2 คน ที่ต้องเจอกับเรื่องน่าหวาดกลัว

ซึ่งกลุ่มโจรทั้่งหมดได้ติดอาวุธบุกเข้าไปภายในบ้านของแข้งดังที่ตั้งอยู่ห่างจากสนามซ้อมของเชลซี ในเมืองค็อบแฮม ไม่ไกล โดยมีเป้าหมายคือ นาฬิกาข้อมือหลายเรือน มูลค่ากว่า 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.8 ล้านบาท)

เหตุการณ์ชิงทรัพย์ เกิดขึ้นในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ไม่มีการยืนยันว่า แฟนสาวของเจ้าตัวได้เผชิญหน้ากับโจรหรือไม่ แต่เธอเป็นคนกดปุ่มขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ทำให้กลุ่มโจรหนีไปพร้อมสิ่งของ

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเหตุเผยว่า “มันเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ และกระทบต่อจิตใจทุกคนในครอบครัว นั่นทำให้ ราฮีม ต้องกลับมาอยู่เคียงข้างเธอด้วยตัวเอง และความห่วงใยเมื่อทราบข่าว”

“การอยู่ห่างจากครอบครัว โดยทิ้งให้คนรัก และลูกๆ อยู่บ้าน เมื่อแก๊งโจรติดอาวุธบุกรุก เป็นความรู้สึกที่ยากเกินคำบรรยาย ดูเหมือนว่าทุกคนจะไม่ได้รับอันตราย มีเพียง นาฬิกาหลายเรือน มูลค่า 3 แสนปอนด์ ที่ถูกนำไป”