sportpooltoday

มันสำคัญตรงนี้! “เมอร์สัน” เตือน อาร์เซนอล คิดให้ดีก่อนเซ็นฟรี “ซาฮา”


มันสำคัญตรงนี้! "เมอร์สัน" เตือน อาร์เซนอล คิดให้ดีก่อนเซ็นฟรี "ซาฮา"

พอล เมอร์สัน กูรูชื่อดังออกโรงเตือน อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดสมัยค้าแข้ง ให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วน หลังจากที่ตกเป็นข่าวต้องการเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก สปอร์ต คีดา

ดาวเตะวัย 30 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทาง ดิ อีเกิลส์ และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษหลายทีมทั้ง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่พร้อมจะล่าลายเซ็นกันหลังจบฤดูกาล

เมอร์สัน เชื่อว่า ซาฮา จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล และทีมต่างๆ แต่พวกเขาก็ต้องไม่ลืมว่านักเตะอาจจะเรียกค่าจ้างที่สูงขึ้นกว่าเดิมที่เคยรับกับ พาเลซ ที่ 1.3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย ในขณะที่เจ้าตัวอายุเข้าวัย 30 ปีแล้ว

“วิลฟรีด ซาฮา จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในปี 2023 และผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไปยังทีมที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับเงินค่าเหนื่อยที่เขาต้องการ ผมไม่คิดว่าทีมในพรีเมียร์ลีกอยากจะจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะที่อายุ 30 ปีแล้วหรอกนะ”

“แต่ถ้าค่าเหนื่อยของเขามันสมเหตุสมผล ผมอยากจะบอกว่าพวกสโมสรระดับท็อปซิกซ์ของพรีเมียร์ลีก จะต้องออกตามล่าลายเซ็นของเขาอย่างแน่นอน” เมอร์สัน กล่าว