sportpooltoday

ไหวมั้ย? “คล็อปป์” อัปเดตอาการเจ็บ “เฮนโด้, มิลเนอร์” ก่อนเยือนไก่อาทิตย์นี้


ไหวมั้ย? "คล็อปป์" อัปเดตอาการเจ็บ "เฮนโด้, มิลเนอร์" ก่อนเยือนไก่อาทิตย์นี้

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมหงส์แดง พร้อมลงเล่นในเกมที่จะออกไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่กรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก liverpoolfc.com

เฮนโด้ ต้องพลาดการลงสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่หงส์แดงเปิดบ้านอัด นาโปลี ไป 2-0 เมื่อคืนวันอังคาร แต่เขาจะกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนกลางอีกครั้งหลังจากที่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันได้กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมว่า

“เฮนโด้ พร้อมลงเล่น เขาลงซ้อมไปเมื่อวานนี้ ไม่มีอะไรผิดปกติ และน่าจะไม่มีปัญหา ก่อนหน้านี้เขามีอาการเล็กน้อยจนทำให้ต้องชวดลงสนามในเกมล่าสุดที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตาม ในรายของ เจมส์ มิลเนอร์ นั้นไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์ได้ ซึ่ง คล็อปป์ พูดถึงกรณีนี้ว่า “เมื่อดูเงื่อนไขของเรื่องอาการบาดเจ็บ เราได้ข้อสรุปว่าเขาไม่พร้อมในเกมต่อไป เพราะคุณต้องผ่านการทดสอบต่างๆก่อน”

“เขายังมีอาการอยู่ เราต้องมีการทดสอบหลายอย่างและนั่นหมายความว่าเขาจะสามารถลงซ้อมแบบไม่มีการปะทะได้ในวันจันทร์หน้า จากนั้นก็จะซ้อมเต็มรูปแบบในวันอังคารถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี”

“นั่นคือสิ่งที่เราคาดเอาไว้ เพราะเมื่อวานนี้เขายังดูโอเคอยู่” นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว