sportpooltoday

ฮือฮาทั้งโซเชียล! “ฮุยเทมา” แข้งนางฟ้าแคนาดาเปิดตัวแฟนใหม่ดีกรี “วันเดอร์คิด MLB” (ภาพ)


ฮือฮาทั้งโซเชียล! "ฮุยเทมา" แข้งนางฟ้าแคนาดาเปิดตัวแฟนใหม่ดีกรี "วันเดอร์คิด MLB" (ภาพ)

หลังจากตกเป็นกระแสข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม สองเซเลบริตี้คนดังระดับโลก สำหรับแข้งนางฟ้าแคนาดาอย่าง ยอร์ดีน ฮุยเทมา

  • คนใหม่มาแล้ว! “โรเมโอ เบ็คแฮม” ปลูกต้นรัก “ยอร์ดีน” แข้งสาวอดีตแฟน “เดวีส์”

แต่ล่าสุด ความชัดเจนเรื่องหัวใจก็ถูกเปิดเผยออกมาเรียบร้อย เมื่อแม่เนื้อนิ่มวัย 21 ปี ได้ลงรูปคู่กับ ฮูลิโอ โรดริเกวซ หรือ “เจ-ร็อด” ดาวรุ่งเบสบอลแห่งทีม ซีแอตเทิล มาริเนอร์ส ในศึก MLB ของสหรัฐอเมริกา พร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า “ปีนี้ซีแอตเทิลผลงานแจ่มแน่” พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรมของฝ่ายชายด้วย

งานนี้แฟนคลับในอินสตาแกรม jordynhuitema ของฝ่ายหญิงที่มีราว 1.8 ล้านคน ต่างพากันกระหน่ำหัวใจมากกว่า 2.3 แสนครั้งภายในระยะเวลาแค่ 5 ชม. พร้อมแคปชั่นแสดงความยินดีอีกมากกว่า 6.6 พันครั้งเลยทีเดียว
qสำหรับ ยอร์ดีน เคยคบกับ อัลฟอนโซ เดวีส์ ปีกตัวเก่งเพื่อนร่วมชาติอยู่หลายปี ก่อนสุดท้ายจะเลิกรากันไป ปัจจุบันเธอสังกัดสโมสร OL Reign ในซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา หลังจากซีซั่นที่แล้วพาทีมหญิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งฝรั่งเศส คว้ารองแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป มีดีกรีทีมชาติแคนาดา 58 นัด ยิง 15 ประตู และเป็นหนึ่งในทีมชุดคว้าเหรียญทองโอลิมปิกครั้งล่าสุดที่กรุงโตเกียวด้วย

ด้าน เจ-ร็อด วัยย่าง 22 ปี ที่ทำมาหากินในฐานะนักเบสบอลอาชีพ ก็อาศัยอยู่ในซีแอตเทิลเช่นกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์และกลายเป็นขวัญใจของชาวเมืองได้อย่างรวดเร็ว โดยเอาต์ฟิลเดอร์ชาวโดมินิกันอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 2016 ก่อนจะฉายแสงจนกลายเป็นตัวหลักในปีนี้และติดทีมออลสตาร์ของลีกในซีซั่น 2022 ด้วย