sportpooltoday

เป้าหมาย 3 ทีมใหญ่! “อักบอนลาฮอร์” ชี้ “ทรอสซาร์” เตรียมย้ายทีม ม.ค.นี้


เป้าหมาย 3 ทีมใหญ่! "อักบอนลาฮอร์" ชี้ "ทรอสซาร์" เตรียมย้ายทีม ม.ค.นี้

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กูรูชื่อดังของ ทอล์ค สปอร์ต ออกมาชี้ว่า เลอันโดร ทรอสซาร์ แข้งฝีเท้าดีของ ไบรท์ตัน มีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นให้กับบรรดายักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ 3 ทีมดังจากลอนดอนอย่าง อาร์เซนอ่ล, เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

แข้งวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยสามารถทำแฮททริคในเกมที่บุกเสมอกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ไป 3-3 และยังยิง 1 ประตูในเกมล่าสุดที่เอาชนะ สิงห์บลูส์ ด้วยสกอร์ท่วมท้นถึง 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ อักบอนลาฮอร์ เชื่อมั่นว่า ทรอสซาร์ จะอยู่กับ ไบรท์ตัน อีกไม่นานและมีสิทธิ์ที่จะโดนทีมยักษ์ใหญ่โดยเฉพาะ 3 สโมสรจากลอนดอน ดึงตัวไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง

“เขาพัฒนาไปมาก เขายิงประตูเพิ่มได้ด้วย รวมทั้งสร้างปัญหาให้กับคู่ต่อสู้ ประตูที่ทำได้ในเกมล่าสุดนั้นมาจากลูกเตะมุมและเป็นประตู ซึ่งอาจทำให้เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติเบลเยียม”

“เขาจะเป็นที่สนใจของทีมจากยุโรป รวมทั้งสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเขาจะเหมาะกับทีมอย่าง อาร์เซนอล, เชลซี และ สเปอร์ส ซึ่งจะทำให้เขาเล่นเป็นตัวของตัวเอง บางทีอาจจะเป็นเดือนมกราคม ถ้าหากว่า ไบรท์ตัน สามารถทำเงินจากเขา พวกเขาก็อาจจะพร้อมขายในเดือนมกราคมนี้เลย”