sportpooltoday

เรื่องนี้มันมีสาเหตุ! “ฮาวเวิร์ด” ชี้ปัจจัยสำคัญทำ ลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่ซีซั่นนี้


เรื่องนี้มันมีสาเหตุ! "ฮาวเวิร์ด" ชี้ปัจจัยสำคัญทำ ลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่ซีซั่นนี้

ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์สาเหตุฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่พวกเขาเคยทำได้ในฤดูกาลนี้มาจากกลุ่มนักเตะในแผงมิดฟิลด์ส่วนใหญ่ที่มีอายุผ่านจุดพีคมาแล้วหลายรายในทีม

“หงส์แดง” เพิ่งปราชัยคาบ้านต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการเสียประตูนาทีที่ 89 ยุติสถิติไร้พ่ายในเกมเหย้าบนลีกสูงสุดไว้ที่ 29 นัด นับตั้งแต่มีนาคม 2021 นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ในลีกติดต่อกันหลังจากที่ทีมเพิ่งพ่ายแพ้ต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ผลจากการไร้แต้ม 2 นัดติดต่อกันของทัพ เร้ดแมชีน ทำให้พวกเขารั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 16 แต้มจากการแข่งขัน 12 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอันดับจ่าฝูงที่ 13 คะแนนเข้าไปแล้วโดย ฮาวเวิร์ด เชื่อว่าฤดูกาลนี้พวกเขาจะทำได้เพียงผลงานในระดับกลางๆ เท่านั้น

hower2
“ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นเพียงซีซั่นที่ว่างเปล่าสำหรับพวกเขา” อดีตนายด่านชาวอเมริกัน กล่าวแสดงความคิดเห็นผ่านรายการของ เอ็นบีซี “แผงกองกลางของพวกเขาจำเป็นที่จะต้องถูกยกเครื่อง พวกเขาแก่เกินไป และไม่ได้เล่นด้วยความเข้มข้นมากพอในวิถีฟุตบอลของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เน้นการเพรสซิงไล่บีบพื้นที่คู่แข่ง ฤดูกาลนี้จะเป็นเพียงการทำผลงานประคองตัวสำหรับพวกเขา”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์หลังจากที่พวกเขาการันตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ตามด้วยการบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้