sportpooltoday

ปีใหม่มาหน่อยนะ! ประมุขลูกหนังซาอุฯ เร้า “โรนัลโด” เฉิดฉายในลีกน้ำมัน


ปีใหม่มาหน่อยนะ! ประมุขลูกหนังซาอุฯ เร้า "โรนัลโด" เฉิดฉายในลีกน้ำมัน

ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ให้สัมภาษณ์เปิดอกกับ ดิ แอธเลติก ระบุว่าต้องการเห็น คริสเตียโน โรนัลโด ซุปตาร์แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเล่นในลีกดินแดนน้ำมัน

ก่อนหน้านี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวพยายามย้ายออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ยังอยู่ในทีมของ เอริค เทน ฮาก ต่อไปแม้ตามรายงานดังกล่าวจะชี้ว่า โรนัลโด ได้รับข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล ทีมแชมป์ลีกซาอุฯ รวมถึงอริร่วมลีกอย่าง อัล-นาสเซอร์ ในวันเส้นตายด้วยเช่นเดียวกัน

โดย อัล มิเซฮาล คาดการณ์ว่า สตาร์ปีศาจแดงรายนี้จะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

“วันนี้ดีลดังกล่าวมันเป็นไปไม่ได้เพราะตลาดนักเตะได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย แต่แน่นอนว่า เราอยากเห็นนักเตะระดับ คริสเตียโน โรนัลโด ลงเล่นในลีกซาอุฯ”

“เขาจะนำพาบรรยากาศที่ดีสู่ลีกและมันจะเป็นข่าวใหญ่สำหรับทุกคน ผมมั่นใจว่าทุกคนตระหนักดีถึงความสำเร็จและสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด รวมไปถึงสถานะการเป็นนักเตะระดับไอดอลของหลายๆคนด้วยเช่นกัน”

“ผมคิดว่าทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นดีลที่มูลค่าสูงเอามากๆอย่างแน่นอน แต่เราก็เห็นสโมสรภายในประเทศมีเพดานรายรับสูงขึ้นต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแข้งดังที่เคยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาเล่นในลีกซาอุฯ แล้วก่อนหน้านี้”

“ผมชื่นชอบ คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะนักเตะและต้องการเห็นเขาลงเล่นในซาอุดีอาระเบีย แต่โชคร้ายที่มันจะไม่เกิดขึ้นก่อนเดือนมกราคม”