sportpooltoday

OFFICIAL! เชลซี คว้า “เดนิส ซาคาเรีย” สัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาด


OFFICIAL! เชลซี คว้า "เดนิส ซาคาเรีย" สัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาด

สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดนิส ซาคาเรีย จาก ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการในวันเส้นตาย ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ภายใต้สัญญายืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาดมูลค่า 30 ล้านปอนด์

มิดฟิลด์ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ สร้างชื่อมากับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ระหว่างปี 2017/22 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ เบียงโคเนรี เมื่อมกราคม 2022 ภายใต้มูลค่าราว 4.5 ล้านยูโรทว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในการคุมทัพของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

“ผมอยากกล่าวทักทายแฟนบอลเชลซีทุกคน ผมมีความสุขและภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีม และรอพบกับพวกคุณที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แทบไม่ไหวแล้ว” ซาคาเรีย ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางของทัพ สิงโตน้ำเงินคราม

ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานเชลซีกล่าวว่า “เดนิส เป็นกองกลางที่มีพรสวรรค์ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและทักษะ เขาจะมอบความหลากหลายให้กับขุมกำลังของเราในฤดูกาลนี้ และเราก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นผลงานของเขาในสีเสื้อเชลซี”

ทั้งนี้ ซาคาเรีย เป็น 1 ใน 2 แข้งที่ เชลซี เร่งเครื่องปิดดีลคว้าตัวมาได้ในวันเส้นตายร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จาก บาร์เซโลนา โดยทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ได้ปล่อยตัว เคเนดี้ ซบ เรอัล บายาโดลิด ถาวร ขณะที่ บิลลี่ กิลมอร์ ซบตัก ไบรท์ตัน ที่มูลค่าราว 9 ล้านปอนด์ในวันเดียวกัน