sportpooltoday

เด็กใหม่เย้ยเมียเก่า! แฟนสาว “ปิเก” โชว์เซ็กซี่เต้นโยกย้ายประกอบเพลง “ชากีรา” (คลิป)


เด็กใหม่เย้ยเมียเก่า! แฟนสาว "ปิเก" โชว์เซ็กซี่เต้นโยกย้ายประกอบเพลง "ชากีรา" (คลิป)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แอคเคาต์ในอินสตาแกรมรายหนึ่งอ้างตัวว่าเป็น คลารา คิอา มาร์ติ แฟนสาวคนใหม่ของ เกราร์ด ปิเก กองหลังจอมเก๋าของ บาร์เซโลนา ได้เล่นสงครามประสาทถึง ชากีรา อดีตหวานใจของฝ่ายชาย ด้วยการเต้นเย้ยประกอบเพลงใหม่ของป็อปสตาร์ดังชาวโคลอมเบียมันซะเลย

วิดีโอดังกล่าวที่เผยให้เห็นว่า คลารา วัย 23 ปี เต้นโยกย้ายเบาๆ ในชุดชั้นในสีดำ โดยมีเพลงฮิตล่าสุดของ ชากีรา ที่ชื่อว่า Te Felicito เปิดคลอประกอบ ก่อนที่วิดีโอดังกล่าวจะถูกลบออกไป

โดย ปีเก วัย 35 ปี กับ ชากีรา วัย 45 ปี เพิ่งแยกทางกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังแต่งงานกันมานาน 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ มิลาน กับ ซาชา วัย 9 และ 7 ขวบ ตามลำดับ

ซึ่งหลังจากมีข่าวเตียงหักไม่นาน ปราการหลังดีกรีแชมป์ลาลีกา 8 สมัย ก็มีหญิงมาดามใจอย่างรวดเร็ว หลังจากที่สื่อจับได้ว่า ปิเก จูบกับแฟนสาวคนใหม่ ส่งผลให้ ชากีรา ถึงกับโมโหที่อดีตสามีผิดสัญญา ที่เคยตกลงกันว่าต่างฝ่ายต่างจะไม่มีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครเป็นเวลา 1 ปี
eอย่างไรก็ดี เดอะ ซัน ระบุต่อว่า ปิเก แอบออกเดทกับ คลารา มาก่อนหน้าที่จะมีการประกาศแยกทางกับ ชากีรา แล้ว ซึ่งหวานใจคนใหม่นี้อายุน้อยกว่าแข้งดัง 12 ปี และพบกันขณะที่ฝ่ายหญิงทำงานให้กับบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ ปิเก มีหุ้นส่วนอยู่นั่นเอง

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด คลารา เผยว่า “เกราร์ด กับ คลารา คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเป็นนักศึกษาที่ทำงานให้บริษัทของเขา ส่วนใหญ่คือการออกไปจัดกิจกรรมต่างๆ”

สำหรับ ชากีรา กับ ปิเก อยู่ในช่วงจัดการทรัพย์สินที่มีมูลค่ากว่า 300 ล้านปอนด์ (ราว 12,720 ล้านบาท) ซึ่งในนี้มีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 640 ล้านบาท) และคฤหาสน์มูลค่าประมาณ 6 ล้านปอนด์ (ราว 255 ล้านบาท) รวมอยู่ด้วย

นอกจากนี้ ประเด็นที่ทั้งคู่ตึงเครียดยิ่งกว่าเรื่องทรัพย์สินก็คือ ลูกทั้ง 2 คน โดย ปิเก ต้องการให้ลูกๆอยู่กับเขาต่อที่สเปน แต่ ชากีรา ต้องการให้พวกเขาไปอยู่กับเธอที่ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา มากกว่า