sportpooltoday

รอหมายศาลได้เลย! “โรนัลโด้” งานงอก “แม่เด็กออทิสติก” ไม่ยอมจ่อฟ้องเอาผิด (ภาพ)


รอหมายศาลได้เลย! "โรนัลโด้" งานงอก "แม่เด็กออทิสติก" ไม่ยอมจ่อฟ้องเอาผิด (ภาพ)

งานนี้อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดันไประเบิดอารมณ์หงุดหงิดใส่แฟนบอลเด็กของเอฟเวอร์ตัน หลังเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ 0-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกมได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อ ศูนย์หน้าตัวเก่งวัย 37 ปี ที่กำลังจะเดินกลับเข้าห้องพัก ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ตบโทรศัพท์มือถือของเจ้าหนูรายหนึ่งตกลงพื้นก่อนเดินจากไปแบบไม่แยแส

image_750x_6251aacabfa4c
ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดว่าได้ทำจริง พร้อมออกมาขอโทษผ่านโลกออนไลน์ว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่างไรก็ดีเราต้องให้ความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็กๆ ที่รักเกมลูกหนังที่สวยงามเสมอ”

“ผมอยากขอโทษกับการแสดงอารมณ์แบบนั้น และหากเป็นไปได้ ผมก็อยากจะเชิญแฟนบอลรายนั้นเข้ามาชมเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผย

1_untitled-design-18
อย่างไรก็ตามล่าสุด ซาราห์ เคลลี่ ผู้เป็นแม่ของ เจค ฮาร์ดิ้ง เด็กออทิสติกวัย 14 ปี ที่ตกเป็นเป้าของการระบายอารมณ์ของยอดดาวยิงในครั้งนั้น ไม่มีทีท่าที่จะยอมความโดยเผยกับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษว่าเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย “ฉันต้องการเห็นความยุติธรรม เพราะถึงตอนนี้มันก็ยังไม่เคยเกิดขึ้น”

พร้อมกันนี้เธอเผยถึงการออกมาขอโทษผ่านโลกออนไลน์ของ โรนัลโด้ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม “คำขอโทษแบบนั้น มันทำให้ฉันโมโหมากกว่าเดิมอีก ฉันคิดว่าเขาควรจะมาขอโทษลูกชายฉันตรงๆ มากกว่าจะโพสต์ข้อความลงในโซเชียล เขาควรจะหาช่องทางติดต่อเราได้ คุยกับเราเป็นการส่วนตัว ถ้าเขาทำอย่างนั้นฉันจะพอใจอย่างมาก”