sportpooltoday

อย่างหล่อเลย! “คล็อปป์” จวก “อักบอนลาฮอร์” หยามเกียรติแข้งปีศาจแดงเกินไป


อย่างหล่อเลย! "คล็อปป์" จวก "อักบอนลาฮอร์" หยามเกียรติแข้งปีศาจแดงเกินไป

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กูรูของทาง ทอล์ก สปอร์ต ทบทวนคำพูดของตัวเองที่วิจารณ์นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเสียๆหายๆ หลังจบเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์

“แก็บบี้” วิจารณ์ทัพแข้งปีศาจแดงอย่างรุนแรงในเกมที่พวกเขาโดนถล่มเละ โดยใช้คำว่า “มือสมัครเล่น” ในการพูดถึงฟอร์มของลูกทีม เอริค เทน ฮาก ซึ่ง คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมแดงเดือดว่า

“เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีนักสำหรับยูไนเต็ด หลังเกมที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเราลืมไปแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีขนาดไหน สิ่งเหล่านั้น (คำวิจารณ์) มันแย่มาก ผมขับรถกลับบ้านหลังดูเกมครึ่งแรกจบที่สนามซ้อม และได้ยินเรื่องพวกนี้จากรายการทอล์ก สปอร์ต และ แก็บบี้”

“เขาเคยแพ้ให้ทีมของผม 0-6 เมื่อตอนที่ผมเข้ามาทำงานในปีแรก ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าเขามีสภาพจิตใจดุจดังสัตว์ประหลาดหรือเปล่าในตอนนั้น แต่สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันแสดงให้เห็นแล้ว”

“ผมเกือบจะโทรไปต่อว่าเขาว่า -คุณลืมไปแล้วหรือว่าคุณก็เคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน?- ถ้าอดีตนักฟุตบอลทำตัวแบบนี้ คุณก็จะนึกภาพออกเลยว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป คุณต้องถามตัวเองว่าคุณจะแสดงออกต่อเรื่องพวกนี้อย่างไรด้วย?” คล็อปป์ กล่าว