sportpooltoday

ตอนนี้ใครก็ได้! สื่อตี แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเล็งเป้ามิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทัพ


ตอนนี้ใครก็ได้! สื่อตี แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเล็งเป้ามิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ใส่ชื่อของ คาเซมิโร กองกลางของ เรอัล มาดริด เพิ่มเข้าไปเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในแดนกลาง ในกรณีที่พวกเขาพลาดการคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แล้ว จากการรายงานของสื่อจากสเปน

ดาวเตะบราซิลเลียนถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญที่ช่วยให้ โลส บลังโกส ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ สมัยที่ 14 เมื่อฤดูกาลก่อน และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบันด้วย

bayyy2
ในขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด นั้นตกเป็นข่าวกับ เดอ ยอง มาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซื้อขาย และพวกเขาก็สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง บาร์ซา ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ด้วยเหตุผลเรื่องหนี้สินของทีมจากสเปนรวมทั้งความต้องการของนักเตะที่ยังอยากจะอยู่ในถิ่น คัมป์นู ต่อไป ทำให้พวกเขาอาจจะต้องมองหาตัวเลือกสำรองก่อนจะปิดตลาดซัมเมอร์นี้ โดยทาง มาร์ก้า รายงานว่า คาเซมิโร คือหนึ่งในตัวเลือกที่ทีม ปีศาจแดง ให้ความสนใจด้วย

ทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่อย่างมาก หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน 2 นัดแกรของฤดูกาลโดยพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน คาบ้าน 2-1 และโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มไป 0-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา