sportpooltoday

เล่นอะไรกัน! “เทน ฮาก” หัวเสียหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด จมบ๊วยลีก


เล่นอะไรกัน! "เทน ฮาก" หัวเสียหนัก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เบรนท์ฟอร์ด จมบ๊วยลีก

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แบบยับเยิน 0-4 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยผลงานของ “ปีศาจแดง” ยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง ผ่านมาแล้ว 2 เกม ยังเก็บชัยไม่ได้เลย แถมเกมล่าสุดบุกไปแพ้ยับ 0-4 ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการไม่มีแต้ม แถมลูกได้เสียติดลบไปแล้วถึง 5 ประตู

ซึ่ง นายใหญ่ชาวดัตช์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องแย่มาก ผมไม่อยากจะเชื่อ และอยากขอโทษแฟนบอล ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้”

“เราเล่นกันเหมือนเด็ก สองประตูที่เราเสียไปในเกมนี้มันเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณผิดพลาดแบบนี้ คุณก็ไม่อาจชนะเกมได้ คุณมีแผนการเล่นแน่นอน แต่เกมนี้เรากลับเอาแผนทิ้งลงถังขยะ มันไม่เกี่ยวอะไรกับแทคติกเลย มันชัดเจนว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้าย มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ และการตัดสินใจ”

“เราต้องจัดการกับความผิดหวัง และเอาความเชื่อมั่นกลับคืนมา เราจะวิเคราะห์ปัญหากัน เพราะผมเชื่อว่าทีมนี้ดีพอที่จะชนะทั้ง ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ได้ ดังนั้นเราจึงต้องถามตัวเราเองก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น” เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวอย่างหัวเสีย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะลงสนามเกมที่ 3 ในลีก ด้วยการทำศึกแเดงเดือด เปิดบ้านพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อริเบอร์ 1 ในคืนวันอังคารที่ 23 สิงหาคม นี้