sportpooltoday

ลองได้นะ! สื่อตี “โมราตา” หัวหอกรายล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหล่แก้ปัญหาแดนหน้า


ลองได้นะ! สื่อตี "โมราตา" หัวหอกรายล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหล่แก้ปัญหาแดนหน้า

อัลบาโร โมราตา หัวหอกสังกัด แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวถูกเสนอชื่อให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาคว้าตัวในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

ปีศาจแดงตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ต้องการหัวหอกรายใหม่เสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ได้จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่อนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงแขวนอยู่บนเส้นด้าย

โดยเป้าหมายเบอร์ต้นๆในแดนหน้าของพวกเขาอย่าง เบนจามิน เซสโก เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปเป็นแข้งในสังกัดของ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ โบโลญญา ได้บอกปัดข้อเสนอจากพวกเขาในการคว้าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสด้านลบของแฟนบอลผีแดง

รายงานล่าสุดจาก อีเอสพีเอ็น อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า โมราตา ได้ถูกเสนอชื่อให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา หลังจากที่เจ้าตัวใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ยูเวนตุส ภายใต้สัญญายืมตัวกับสถิติ 32 ประตูจากการลงเล่น 92 นัดรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 29 ปี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ แอตฯ มาดริด ภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อมกราคม 2019 ก่อนที่เขาจะกลายเป็นสมาชิกของทัพตราหมีอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์ดังกล่าวภายใต้มูลค่าราว 58 ล้านปอนด์ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า