sportpooltoday

สะดวกมั้ย? สื่อปูด อาร์เซนอล สะกิด เวสต์แฮม หวังซิว “โบเวน” ก่อนปิดตลาด


สะดวกมั้ย? สื่อปูด อาร์เซนอล สะกิด เวสต์แฮม หวังซิว "โบเวน" ก่อนปิดตลาด

เบน จาค็อบส์ ผู้สื่อข่าวของทาง CBS ได้ออกมาเปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้มีการสอบถามไปยัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ จาร์ร็อด โบเวน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกวัย 25 ปี ถือเป็นนักเตะที่โดดเด่นคนหนึ่งของทีมขุนค้อนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูกับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เดอะ กันเนอร์ส ทีมร่วมกรุงลอนดอนไปแล้ว

จาค็อบส์ ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับทางเว็บไซต์ Givemasport ว่า ทาง อาร์เตตา ได้ให้ความสนใจ โบเวน เป็นอย่างมาก และเขาได้มีการสอบถามไปยัง เวสต์แฮม ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วย

“ด้าน โบเวน จุดยืนของ เวสต์แฮม ก็คือ พวกเขาไม่ต้องการขายนักเตะคนนี้ ซึ่งมีหลายสโมสรที่วนเวียนตกเป็นข่าวด้วย แต่ความท้าทายก็คือ คล้ายๆกับกรณีของ ดีแคลน ไรซ์ ที่ทำอย่างไรจึงจะโน้มน้าวให้ เวสต์แฮม ปล่อยตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ ในขณะที่สโมสรก็ยืนยันว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย”

“ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ หากว่า โบเวน จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล แต่ทั้งหมดนี้มันเป็นแค่เรื่องสมมติ เพราะ เวสต์แฮม ไม่ต้องการขาย แต่ทาง อาร์เซนอล ก็ได้ทำการสอบถามเกี่ยวกับ โบเวน ไปแล้ว เพื่ออยากรู้ว่าสถานการณ์ของนักเตะเป็นอย่างไร? และพวกเขาก็ได้คำตอบเรียบร้อย”