sportpooltoday

เพราะไม่มีที่ไป? “โรนัลโด” ตอบแฟนบอลจะกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ อุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้


เพราะไม่มีที่ไป? "โรนัลโด" ตอบแฟนบอลจะกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ อุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้

ไม่มีการคัมแบ็กครั้งไหนจะทำให้แฟนบอล “ปีศาจแดง” ได้เฮลั่นมากไปกว่าการกลับมาของ คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวหายหน้าหายตาจากทีมไปนานนับเดือน ในที่สุดแข้งวัย 37 ก็ลั่นวาจาแล้วว่าจะสวมยูนิฟอร์มสีแดงลงสนามให้แฟนบอลได้หายคิดถึงในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ ราโย บาเยกาโน ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ (31 ก.ค.)

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวกีฬาระดับโลกยืนยันอีกเสียงด้วยการโพสต์รูปลงทวิตเตอร์ที่มีเนื้อหาว่า โรนัลโด ได้ตอบคอมเมนต์แฟนบอลรายหนึ่งที่เข้ามาถามว่าจะลงสนามเกมอุ่นเครื่องช่วงสิ้นเดือนนี้หรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบสั้นๆว่า “Sunday, the king plays” หรือแปลได้ว่า “วันอาทิตย์นี้ ราชันจะลงเล่น” ทำเอาแฟนบอลตาลุกวาวกันเป็นแถบ ส่งสัญญาณดีว่าเขาพร้อมจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังออกมาโต้กลับสื่อผ่านทางอินสตาแกรมว่า ที่ผ่านมาเอาแต่ปลอมข่าวเรื่องของเขาขึ้นมาเพื่อเรียกยอดและรายได้ โดยเฉพาะประเด็นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมเข้ามาแทรกแซงกระแสการย้ายทีมของเขา ซึ่งแข้งบัลลงดอร์ 5 สมัยได้กล่าวว่า

“มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่พูดถึงผมสักวัน ถ้าไม่ทำ พวกสื่อคงหาเงินไม่ได้ คุณก็รู้ว่าหากปลอมข่าวขึ้นมาก็จะเรียกความสนใจจากผู้คนไม่ได้ งั้นก็จงทำต่อไปแล้วกัน สักวันพวกคุณก็คงจะได้เขียนข่าวที่เป็นของจริงบ้าง”

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ โรมาโน แซะ โรนัลโด ว่า สาเหตุที่ยอมกลับมาเล่น เพราะไม่มีทีมไหนอยากได้เขาไปร่วมทัพด้วย หรือบางคนก็บอกว่าที่ โรนัลโด กล่าวมาทั้งหมดก็เพื่อปกป้องตัวเองที่กำลังถูกสื่อโจมตี