sportpooltoday

บ้าไปแล้ว! ซัลซ์บวร์ก ขอค่าตัวสถิติโลกบวก “บรูโน” หากผีแดงคิดซื้อ “นิว ฮาลันด์”


บ้าไปแล้ว! ซัลซ์บวร์ก ขอค่าตัวสถิติโลกบวก "บรูโน" หากผีแดงคิดซื้อ "นิว ฮาลันด์"

บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปักป้ายมูลค่าข้อเสนอที่พวกเขาต้องการจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งอังกฤษ หลังทัพปีศาจแดงตกเป็นข่าวพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เบนจามิน เซสโก กองหน้าวันเดอร์คิดของทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติสโลเวเนีย วัย 19 ปี กลายเป็นประเด็น เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชาวอิตาลี เปิดเผยข้อมูลวงในระบุว่า ปีศาจแดงได้ตระหนักถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของกองหน้ารายนี้เป็นอย่างดี ท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดจากทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึง เรอัล มาดริด บวกกับความไม่แน่นอนต่อสถานการณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยบัญชีทวิตเตอร์ของทีมดังแห่งออสเตรียได้โควททวีตรายงานข่าวดังกล่าวของ โรมาโน ที่ระบุว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปักป้ายต้องการข้อเสนอที่มูลค่า 300 ล้าน พ่วง บรูโน (แฟร์นันเดส) แนบมาในข้อเสนอ เซสโก

ทั้งนี้ เซสโก ได้รับการขนานนามว่าอาจจะเป็น “นิว ฮาลันด์” คนต่อไป หลังยิงให้กับ ซัลซ์บวร์ก 10 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 37 นัด รวมทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา