sportpooltoday

สนใจมั้ย? “ทูเคิล” ตอบตรงหลังข่าวลือหนัก เชลซี สนคว้า “โรนัลโด้” ซัมเมอร์นี้


สนใจมั้ย? "ทูเคิล" ตอบตรงหลังข่าวลือหนัก เชลซี สนคว้า "โรนัลโด้" ซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี เปิดอกถึงประเด็นข่าวโยง สิงห์บลูส์ กับดาวยิงระดับท็อปอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพในรายแรกของตลาดซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ภายใต้มูลค่าคาดการณ์วราว 47.5 ล้านปอนด์ โดยพวกเขาได้ปล่อยกองหน้าตัวเป้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมสู่ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

การเสีย บิ๊กรอม ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวโยงกับหัวหอกระดับบิ๊กเนมทั้งกับ เลวานดอฟสกี้ และ โรนัลโด้ ในช่วงที่ผ่านมาแม้ ทูเคิล จะมีทรัพยากรอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์ อยู่ในทีมเวลานี้

“ผมไม่ปิดโอกาสแต่อย่างใด (ในการเซ็นกองหน้ารายใหม่) แต่เวลานี้มันยังไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เราโฟกัสกับการคว้ากองหลังคนใหม่ ซึ่งนั่นไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด แล้วหลังจากนั้นเราค่อยว่ากันต่อถึงความเป็นไปได้อื่นๆ” ทูเคิล กล่าวให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ทีมทัวร์พรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา

“เราต้องต่อกรกับ 2 ทีมระดับท็อปขณะที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เดินหน้าในตลาดนักเตะอย่างดุดันเช่นกัน พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม มีหนึ่งในยอดโค้ชระดับโลก ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ไม่น้อยหน้ากับโค้ชใหม่ และ อาร์เซน่อล ก็มีการเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอด เพราะฉะนั้นเราจึงต้องรักษามาตรฐานเพื่อดวลกับพวกเขาอีกด้วย”