sportpooltoday

แดงเดือดนอกสนาม! หงส์เอาด้วยขอแจมผีล่า “ปีกแซมบ้า” ลากเลื้อยริมเส้น


แดงเดือดนอกสนาม! หงส์เอาด้วยขอแจมผีล่า "ปีกแซมบ้า" ลากเลื้อยริมเส้น

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจในแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก ยาฮู เอสปอร์เตส

หงส์แดงเพิ่งปิดดีลคว้า 3 แข้งร่วมทัพในซัมเมอร์ได้แก่ ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกจาก เบนฟิกา, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ แข้งดาวรุ่งสารพัดประโยชน์ในแนวรุกจาก ฟูแลม และ คัลวิน แรมซีย์ แบ็กขวาของ อเบอร์ดีน

รายงานล่าสุดจาก ยาฮู ชี้ว่า ลิเวอร์พูล ได้แสดงควมสนใจในตัว อันโทนี แข้งตัวรุกริมเส้นทีมชาติบราซิลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นเดียวกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ตลอดช่วงที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าวระบุว่า ทีมดังลีกดัตช์ต้องการข้อเสนอมูลค่าอย่างน้อยที่ 69 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินมูลค่าสูงขนาดนั้นให้กับพวกเขาเพื่อแลกกับดาวเตะวัย 22 ปี ทำให้ ลิเวอร์พูล อาศัยช่องว่างในสถานการณ์นี้เข้ามาสอดแทรกได้

ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปิดดีลคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจาก เฟเยนูร์ด และ คริสเตียน เอริกเซน จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กแบบฟรีเอเยนต์ โดยยังอยู่ระหว่างการเจรจากับ บาร์เซโลนา เพื่อซิวตัว เฟรนกี เดอ ยอง ที่ตกเป็นข่าวยืดเยื้อตลอดช่วงซัมเมอร์นี้