sportpooltoday

“เทน ฮาก” เปิดอกแผนอนาคตของ “โรนัลโด้” หลังตกเป็นประเด็นในตลาดซื้อขาย


"เทน ฮาก" เปิดอกแผนอนาคตของ "โรนัลโด้" หลังตกเป็นประเด็นในตลาดซื้อขาย

เอริค เทน ฮาก กุนซือ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดอกถึงอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางประเด็นหนาหูใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ได้แสดงท่าทีต้องการบอกลา ปีศาจแดง ตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนโดยได้กดดันให้ต้นสังกัดไฟเขียวหากได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจยื่นมา โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวได้ขาดซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เมื่อวันจันทร์สัปดาห์ก่อน และไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อโม่แข้งในทัวร์ พรีซีซัน ที่ประเทศไทยแต่อย่างใด

“เขาไม่ได้เดินทางร่วมกับเราด้วยเหตุผลส่วนตัว เรายังมี คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสำหรับฤดูกาลนี้” เทน ฮาก กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ CR7 “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา คริสเตียโน ไม่ได้มีไว้ขาย เขายังอยู่ในแผนของเรา เราต้องการที่จะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”

ทั้งนี้รายงานระบุว่า โรนัลโด้ ได้ใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกความฟิตที่ศูนย์ฝึกของทีมชาติ โปรตุเกส ที่บ้านเกิด เมื่อไม่ได้รายงานตัวกับต้นสังกัด

“ผมได้ทำความเข้าใจกับ คริสเตียโน เป็นอย่างดี ผมขอยืนยันว่าบทสนทนาเป็นไปอย่างดี” เทน ฮาก กล่าวเสริม

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวประเดิมเกมแรกของทัวร์ พรีซีซัน ด้วยการดวลกับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 12 กกฎาคมนี้เวลา 20:00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง AIS Play