sportpooltoday

จัดให้ที! “เทน ฮาก” กระตุ้นบอร์ดผีคว้า “2 แข้งทีมเก่า” หลัง “เดอ ยอง” เมินย้ายร่วมทีม


จัดให้ที! "เทน ฮาก" กระตุ้นบอร์ดผีคว้า "2 แข้งทีมเก่า" หลัง "เดอ ยอง" เมินย้ายร่วมทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากระตุ้นบอร์ดบริหารให้หันไปให้ความสำคัญกับการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโทนี มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่ เฟรนกี เดอ ยอง ปฏิเสธที่จะย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ตามรายงานจาก มิร์เรอร์

กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ถือเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของกุนซือปีศาจแดงในตลาดซัมเมอร์ โดยทั้งสองทีมได้ดำเนินการเจรจากันอย่างต่อเนื่องมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทีมจากอังกฤษจะต้องผิดหวัง เมื่อนักเตะได้บอกปัดการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เป็นที่เรียบร้อย

ด้วยเหตุนี้ ทำให้มีรายงานจาก เดอะ ไทมส์ ว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เทน ฮาก ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้พวกเขาหันไปลงทุนกับการคว้า 2 ลูกน้องเก่าจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโทนี มาแทน

ปีศาจแดงเพิ่งจะยื่นข้อเสนอเพิ่มเติมเป็นจำนวน 50 ล้านยูโรหรือ 43 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อเซ็นเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ รวมทั้งทุ่มเงินอีก 60 ล้านยูโรหรือประมาณ 50.8 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของปีกบราซิเลียน แต่ก็ยังรอคำตอบจากต้นสังกัดของทั้งคู่อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุที่ทีมดังแดนกังหันลมยังไม่อยากขาย มาร์ติเนซ และ แอนโทนี ให้กับทีมใด เนื่องจากพวกเขายังไม่สามารถหาตัวแทนของทั้ง 2 รายในตลาดซัมเมอร์ได้นั่นเอง