sportpooltoday

บาร์ซา เหงื่อตก บาเยิร์น ยืนกรานปักป้าย เลวานดอฟสกี้ 43 ล้านปอนด์ จ่ายสดงดผ่อน!


บาร์ซา เหงื่อตก บาเยิร์น ยืนกรานปักป้าย เลวานดอฟสกี้ 43 ล้านปอนด์ จ่ายสดงดผ่อน!

บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึก บุนเดสลีกา ยืนกรานต้องการข้อเสนอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มูลค่าราว 43 ล้านปอนด์เป็นเงินก้อนเท่านั้นหลังเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

ทัพ เสือใต้ แสดงท่าทีไม่ต้องการให้พลพรรค อาซูลกรานา แบ่งจ่ายในดีลหัวหอกทีมชาติ โปแลนด์ วัย 33 ปีแต่อย่างใด แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ เองก็ได้แสดงจุดยืนต่อสื่อชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจากรัง อัลลิอันซ์ อารีนา

“เท่าที่ผมรู้คือ บาเยิร์น มิวนิค ได้บอกกับ บาร์เซโลนา ว่าพวกเขาไม่ต้องการข้อเสนอแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ในดีล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และต้องการเงินทั้งหมดในก้อนเดียว” ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ ผู้สื่อข่าว ดิแอธเลติก เปิดเผยข้อมูล

“บางที บาเยิร์น อาจไม่มั่นใจนักว่า บาร์ซา จะยังมีสถานะอยู่เป็นปกติภายในอีก 1-2 ปีข้างหน้านี้ก็เป็นได้” โฮนิกสไตน์ กล่าวติดตลกในการแสดงความคิดเห็น

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังไม่กลับไปร่วมซ้อมเรียกความฟิตเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่กับ บาเยิร์น แต่อย่างใดโดยรายงานจาก เดลีเมล ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะสไตรค์ไม่ไปรายานตัวกับต้นสังกัดเพื่อบีบให้เกิดการย้ายทีมโดยเร็วที่สุด