sportpooltoday

มีแววได้เฮ! สื่อผู้ดียก แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งเหนือ อาร์เซนอล ซิว “มาร์ติเนซ”


มีแววได้เฮ! สื่อผู้ดียก แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งเหนือ อาร์เซนอล ซิว "มาร์ติเนซ"

เดลี เมล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะได้ลายเซ็นของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้ว่า อาร์เซนอล จะกำลังพยายามอย่างหนักในการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมอยู่ในขณะนี้ก็ตาม

ทีมยักษ์ใหญ่ของเนเธอร์แลนด์เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของ เดอะ กันเนอร์ส ไป 2 ครั้ง โดยพวกเขาได้ตั้งค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ผู้นี้เอาไว้ที่ราคา 43 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอทั้ง 2 ครั้งของ อาร์เซนอล เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์และ 38 ล้านปอนด์บวกเงินโบนัสเพิ่มเติม แต่ก็ถูกปฏิเสธไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่แหล่งข่าวจากเมืองกังหันลมเชื่อว่า ยูไนเต็ด ได้ก้าวขึ้นมากลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว มาร์ติเนซ แทน โดยพวกเขาได้เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ อาแจ็กซ์ พิจารณาในสุดสัปสดาห์นี้แล้ว

แหล่งข่าวอ้างว่า ดาวเตะวัย 24 ปีคือเป้าหมายต่อไปของ เอริค เทน ฮาก ในตลาดซัมเมอร์ หลังจากที่พวกเขาใกล้จะปิดดีล เฟรนกี เดอ ยอง และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมเตรียมปล่อยนักเตะในเกมรับที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมด้วยเช่นกัน โดยมีชื่อของ อักเซล ตวนเซเบ, เอริค ไบยี และ ฟิล โจนส์ อยู่ในลิสต์