sportpooltoday

ไม่มีหักมุม! สเปอร์ส แถลงคว้า “ริชาร์ลิซอน” เสริมทัพเป็นรายที่ 4


ไม่มีหักมุม! สเปอร์ส แถลงคว้า "ริชาร์ลิซอน" เสริมทัพเป็นรายที่ 4

ถูกใจกองเชียร์ไก่เดือยทองเป็นแน่แท้ สำหรับหรับการเสริมทัพของทีมรักในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาจัดการคว้า ริชาร์ลิซอน กองหน้าเท้าคมจาก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเติมความคมในเกมรุกอีกรายแล้ว

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ปิดดีลคว้าดาวยิงทีมชาติบราซิล ด้วยสนนราคารวมเบ็ดเสร็จ 60 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ และโบนัสในอนาคตอีก 10 ล้านปอนด์ โดยนักเตะเซ็นสัญญากับทีมถึงปี 2027 หลังจากผ่านการตรวจร่างกายที่บราซิลอย่างไร้ปัญหา

หัวหอกชาวแซมบ้าทำไป 53 ประตู จาก 152 เกม ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาล ในถิ่นกูดิสัน พาร์ก และถือเป็นหนึ่งคีย์แมนคนสำคัญที่ช่วยท็อฟฟี่สีน้ำเงินรอดตกชั้นแบบหวุดหวิดในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนล่าสุดเขาจะตัดสินใจย้ายไปเป็นลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในเวทียุโรปอย่างในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ริชาร์ลิซอน สร้างชื่อกับ ฟลูมิเนนเซ ในลีกบ้านเกิด จนถูก วัตฟอร์ด ดึงมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2017 จากนั้นเขาก็ย้ายตามเจ้านายเก่าอย่าง มาร์โก ซิลวา มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมทำสถิติติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 36 เกม ทำได้ 14 ประตู

สำหรับ ริชาร์ลิซอน ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของไก่เดือยทองในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิวาน เปริซิช, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ และ อีฟส์ บิสซูมา แต่พวกเขายังไม่หยุดเพียงแค่นี้ เพราะกำลังไล่ล่าตัว เจด สเปนซ์ แบ็กขวาจอมบุกของ มิดเดิลสโบรห์ และ เคลม็องต์ ล็องเลต์ แนวรับของ บาร์เซโลนา เข้ามาเสริมอีก