sportpooltoday

มาอีกหนึ่ง! แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “ฟิลลิปส์” จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด


มาอีกหนึ่ง! แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ฟิลลิปส์" จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดิ แอธเลติก ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของกองกลางวัย 26 ปี รายนี้จะอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์และโบนัสอีก 3 ล้านปอนด์ ตามผลงานและความสำเร็จของเขากับสโมสร

เป็นที่ทราบดีว่ากุนซือเรือใบสีฟ้า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้หมายตัว ฟิลลิปส์ เอาไว้สักพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ทราบว่า แฟร์นานดินโญ่ แข้งจอมเก๋าบราซิเลียนจะย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดหลังหมดสัญญา

ฟิลลิปส์ ที่เหลือสัญญาในถิ่นเอลแลนด์ โรด อีก 2 ปี ต้องการโอกาสในการได้สัมผัสฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และลงเล่นให้กับทีมที่มาตรฐานสูงขึ้นเพื่อโอกาสในการเป็นตัวหลักให้กับทีมชาติอังกฤษ สำหรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกช่วงปลายปีนี้ที่กาตาร์

สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้ตัวกองกลางอย่าง มาร์ค โรฆา มาร่วมทีมแล้วหนึ่งราย แต่ยังหวังที่จะเร่งปิดดีล ไทเลอร์ อดัมส์ อีกหนึ่งกองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ให้ได้อีกอย่างน้อยหนึ่งคนเพื่อทดแทนตำแหน่งหน้าแผงแบ็กโฟร์ ทดแทนการจากไปของ ฟิลลิปส์

ส่วนซิตี้ก็เพิ่งจะเปิดตัวบิ๊กดีลอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ ไปหมาดๆ ตามหลัง ฆูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งจาก ริเวอร์เพลท ที่ตกลงสัญญากันได้ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมแล้ว