sportpooltoday

บาเยิร์น ยังไม่หนำ! เดินเครื่องทาบกลางรับ ไลป์ซิก ร่วมทัพอีกราย


บาเยิร์น ยังไม่หนำ! เดินเครื่องทาบกลางรับ ไลป์ซิก ร่วมทัพอีกราย

หลังปิดดีลคว้าตัว นุสแซร์ มาซราอุย แบ็คขวากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางดาวรุ่งมาจาก อาแจ็กซ์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่น่าจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ดูจะยังไม่หนำจ่ายง่ายๆ โดยที่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชาว อิตาเลียน และ สกาย เยอรมนี รายงานตรงกันว่าพวกเขาได้ติดต่อไปยัง ไลป์ซิก คู่แข่งร่วมลีกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คอนราด ไลเมอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกราย

กองกลางชาว ออสเตรีย ถูกหมายตาให้เข้ามาแทนที่ของ มาร์เซล ชาบิตเซอร์ ที่แม้จะเพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถปรับตัวได้และกำลังถูกเร่ขายให้กับสโมสรอื่นใน ยุโรป อยู่ ณ ตอนนี้

อย่างไรก็ดี ตัวรับวัย 25 ปี นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34 ล้านยูโร แต่เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา 10 สมัยซ้อนมีความต้องการที่จะจ่ายเพียง 25 ล้านยูโร โดยหวังจะใช้ความสนิทชิดเชื้อกับเอเยนต์ของนักเตะช่วยเจรจาด้วย เนื่องจากทั้ง ไลเมอร์ และ มาเน่ ต่างก็มีนายหน้าคนเดียวกัน

โดยก่อนหน้านี้ ไลเมอร์ เคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนอีกด้วย แต่เจ้าตัวยืนยันชัดว่าต้องการเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จึงเลือกที่จะไม่เจรจาต่อกับ ปีศาจแดง