sportpooltoday

นักเตะก็มีใจ! ลือหนัก ลิเวอร์พูล เต็งซิว “ดันจูมา” ล่าตาข่าย


นักเตะก็มีใจ! ลือหนัก ลิเวอร์พูล เต็งซิว "ดันจูมา" ล่าตาข่าย

ลิเวอร์พูล ถูกสื่อจากสเปนยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัว อาร์เนาต์ ดันจูมา กองหน้าของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

หงส์แดงยังคงตกเป็นข่าวในการตามหาดาวยิงรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาต้องเสีย ดิว็อค โอริกี ไปให้กับ เอซี มิลาน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของสตาร์ของเรือดำน้ำสีเหลือง ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาในซีซั่นนี้รวมอยู่ด้วย

เมื่อสัปดาห์ก่อน มาร์กา สื่อดังของสเปนได้มีรายงานออกมาว่า บียาร์เรอัล เตรียมที่จะปล่อยตัว ดันจูมา ออกจากทีม หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าโควตายูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้

ล่าสุด El Periodico Mediterraneo สื่ออีกค่ายจากแดนกระทิงดุก็เชื่อว่า แข้งวัย 25 ปียืนยันว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม และขอร้องให้สโมสรยอมรับข้อเสนอต่างๆที่เข้ามาเพื่อให้ตนได้เป็นอิสระในตลาดซัมเมอร์นี้

ค่าตัวของ ดันจูมา ถูกตั้งไว้ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เปแอสเช และ อาร์เซนอล แต่สื่อดังกล่าวก็เชื่อว่านักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด

สตาร์ชาวดัตช์ย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หรือราวๆ 21 ล้านปอนด์ และทำผลงานได้น่าพอใจด้วยการยิงไป 16 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์ ตลอดการลงเล่น 34 นัดในฤดูกาลนี้