sportpooltoday

ฟังผมนะ! “ริชาร์ลิซอน” เปิดปากหลังมีข่าวกับ อาร์เซนอล, เชลซี, สเปอร์ส


ฟังผมนะ! "ริชาร์ลิซอน" เปิดปากหลังมีข่าวกับ อาร์เซนอล, เชลซี, สเปอร์ส

ริชาร์ลิซอน กองหน้าเลือดแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงตอบสื่อเองแล้ว หลังตกเป็นข่าวลือหนักมากว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ก โดยมี อาร์เซนอล, เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกลือร่วมกันอย่างหนักตลอดหลายสัปดาห์

“สารภาพตามตรงนะว่าผมเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน จนเคลียร์หมดแล้วว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี” กองหน้าชาวบราซิล กล่าวผ่านงานแถลงข่าวระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทัพเซเลเซา

“แน่นอนว่าผมใช้เวลาคุยเปิดใจกับกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไปค่อนข้างนานเช่นกัน เพราะเขาคือคนแรกที่ต้องทราบว่าผมคิดอย่างไร เอเยนต์เองก็ต้องเข้าใจด้วยว่าสิ่งที่ดีสุดสำหรับผมคืออะไร ฉะนั้น ขอให้รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในเดือนมิถุนายนนี้”

“อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือต่อสัญญาใหม่ มันเป็นเรื่องที่คุณไม่สามารถเปิดเผยได้ก่อนการประกาศแบบทางการอยู่แล้ว ฉะนั้น ผมจึงไม่สามารถพูดเยอะกว่านี้ได้อีก”

“สมมติว่าผมตัดสินใจย้ายออกจริงๆ ก็ไม่สามารถพูดได้ด้วยความรู้สึกครื้นเครง เพราะผมค้าแข้งอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาค่อนข้างนาน ความสัมพันธ์กับแฟนบอลย่อมเหนียวแน่นเป็นธรรมดา”

“ฉะนั้น หากจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ก็ขอให้มันเรียบง่ายและปล่อยให้เป็นเรื่องของสโมสรที่ต้องประกาศเองน่าจะดูผ่อนคลายกับทุกฝ่ายมากกว่า”