sportpooltoday

“เอ็นคุนคู” ตอบสื่อหลังตกเป็นข่าวลือหนักกับ PSG, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด


"เอ็นคุนคู" ตอบสื่อหลังตกเป็นข่าวลือหนักกับ PSG, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวเตะวัย 24 ปีจาก อาร์เบ ไลป์ซิก ออกโรงตอบสื่อหลังตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสรใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เท่าที่ทราบจากข่าวลือ ดูเหมือนว่าจะมีอยู่ 2-3 ทีมให้ความสนใจในตัวผม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีดีลไหนเข้าใกล้กับคำว่า กลายเป็นจริง เลยแม้แต่นิดเดียว แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต เพราะนี่คือโลกแห่งฟุตบอล” เอ็นคุนคู กล่าวผ่านงานแถลงข่าวกับทีมชาติฝรั่งเศส

“ปารีส เองก็เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ทุกคนทราบดีว่าที่นี่คือเมืองบ้านเกิดผม และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่อย่าเพิ่งเอาไปตีความว่าผมจะย้ายมาค้าแข้งที่นี่ในซัมเมอร์นี้ล่ะ”

“อย่างที่บอกนั่นแหละ ด้วยความที่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ผมจึงรู้สึกเฉย ๆ แม้หลายทีมที่มีชื่อถูกโยงด้วยนั้นจะเป็นสโมสรระดับท็อปของโลกก็ตาม”

“ขณะเดียวกัน ไลป์ซิก เองก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวผมเอาไว้ เพราะพวกเราเองก็มีเป้าหมายร่วมกันที่อยากทำให้สำเร็จอยู่ ฉะนั้นต่อให้ผมไม่ได้ย้ายออกซัมเมอร์นี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร”

“ตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนมิถุนายน ฉะนั้นผมมีเวลาเหลือให้คิดตัดสินใจอีกนานมาก แต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือการเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งถือเป็นอะไรที่ควรโฟกัสก่อนเรื่องย้ายทีม”