sportpooltoday

“เปา ตอร์เรส” แทงกั๊กแย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวโยง แมนฯ ยูไนเต็ด


"เปา ตอร์เรส" แทงกั๊กแย้มอนาคตหลังตกเป็นข่าวโยง แมนฯ ยูไนเต็ด

เปา ตอร์เรส ปราการหลังสังกัด บียาร์เรอัล ให้สัมภาษณ์แย้มทิศทางอนาคตในการค้าแข้งหลังเจ้าตัวมีข่าวตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

ตอร์เรส มีชื่อโยงกับหลายบิ๊กทีมใน ยุโรป รวมไปถึง ปีศาจแดง ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากก้าวขึ้นมาเป็นคีย์แมนให้กับทัพ เรือดำน้ำสีเหลือง ด้วยวัยเพียง 25 ปี โดยล่าสุด ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการค้าแข้งใน สเปน ต่อไปเพื่อการได้ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

“ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันมีประเด็นแบบนี้ตามหน้าสื่อในทุกๆ ปี” ตอร์เรส เปิดอกกับ อาส สื่อใน สเปน “ผมยังคงสงบนิ่งกับสโมสรที่ต้องการตัวผม กับสโมสรที่ผมรักสุดชีวิตเวลานี้ กับข้อเสนอที่อยู่ในมือตอนนี้ พวกเขาได้ให้ค่าในตัวผมเป็นอย่างยิ่ง”

“ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย สิ่งเดียวที่มีอยู่คือข้อเสนอ (สัญญาฉบับใหม่) จาก บียาร์เรอัล ดังนั้นผมจึงยังไม่ได้ตื่นเต้นแต่อย่างใด เราได้หารือกับประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อยถึงความเป็นไปได้ที่สถานการณ์อาจจะเปลี่ยนไป”

“แต่ผมรับรู้ได้ว่าสโมสรรักในตัวผมซึ่งนั่นเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมรู้ว่าจะสามารถอยู่กับทีมนี้ไปได้นานอีกหลายปีเพราะเราต่างเคารพซึ่งกันและกัน เราจะหารือถึงข้อสรุปอีกครั้ง แต่ถึงตอนนี้ทุกอย่างยังสามารถเป็นไปได้ทั้งสิ้น”