sportpooltoday

‘คล็อปป์’ ประกาศ ‘ลิเวอร์พูล’ ตั้งเป้าเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

mm88

‘คล็อปป์’ ประกาศ ‘ลิเวอร์พูล’ ตั้งเป้าเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวหลังจากที่ทีมหงส์แดง แพ้ รีล มาดริด 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ว่าการได้เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศถือเป็นเรื่องที่ดีแล้ว และเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ความสำเร็จอย่างที่ต้องการก็ตาม เชื่อมั่นว่าหลังจากนี้ลิเวอร์พูลจะกลับมาถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง นักเตะทุกคนใจสู้อย่างมาก ฤดูกาลหน้าอาจจะเข้าชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง เตรียมจองโรงแรมที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ซึ่งจะใช้สนามอาตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม เป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศ

คล็อปป์กล่าวอีกว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัวหลังจบเกม เหมือนกับว่าฤดูกาลนี้ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีของทุกคน คงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยในการทำใจ เกมนี้ลิเวอร์พูลเล่นกันได้ แต่ไม่ใช่เกมที่เพอร์เฟ็กต์ ถึงแม้จะมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ก็ไม่ดีพอ อย่างไรก็ตาม ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารรีล มาดริด เซฟแบบยากๆ ไปเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ถือว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว หลังจากวันนี้ก็จะไปฉลองแชมป์ที่ได้มาในฤดูกาลนี้

“เราจะมีขบวนพาเหรดกันวันพรุ่งนี้ (29 พฤษภาคม) ถึงแม้ว่าคนทั้งโลกจะไม่เข้าใจว่าเราฉลองกันไปทำไม แต่เราก็จะทำมัน หวังว่าคนที่มีโอกาสจะมาได้ จะได้มาฉลองฤดูกาลอันยอดเยี่ยมนี้ไปกับเรา มันอาจจะไม่ได้จบอย่างที่เราต้องการ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้ว และเราจะกลับมาใหม่” กุนซือหงส์แดงกล่าว