sportpooltoday

ดูฟรีกันไปเลย! “นางแบบสุดเอ็กซ์” จัดโปรฉลอง เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยุโรป (ภาพ)


ดูฟรีกันไปเลย! "นางแบบสุดเอ็กซ์" จัดโปรฉลอง เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยุโรป (ภาพ)

เมียร์ธ่า โซซ่า นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวปารากวัยสาวกตัวยงของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำเอาโซเชียลแดนกระทิงฮือฮาทันทีเมื่อออกมาฉลองที่ทีมรักของเธอสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครอง

โดยเกมดังกล่าว “ราชันชุดขาว” เฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 ซึ่งแม้รูปเกมจะเป็นทางฝั่ง “หงส์แดง” ที่ครองเกมบุกกดดันได้ตลอดทั้งเกม แถมสร้างโอกาสยิงได้มากถึง 24 ครั้ง แต่สุดท้ายด้วยความเก๋าของทีมทำให้ใช้โอกาสจบสกอร์เพียงครั้งเดียวในเกมเปลี่ยนเป็นประตูชัยได้ทันที

ซึ่งหลังจบเกม นางแบบสาวเพลย์บอยสุดเอ็กซ์วัย 36 ปี ดีใจแบบสุดๆ จัดการโพสต์ภาพเปลือยกายของเธอแบบจัดหนักมีเพียงผ้าพันคอของสโมสรปกปิดของสงวนเท่านั้น เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะที่ทีมรักของเธอสามารถทำได้

ohohoho222
นอกจากนี้เธอยังเคยประกาศว่าจะให้เหล่านักเตะเรอัล มาดริด และแฟนๆ ทุกคนได้ชมภาพลับเฉพาะของเธอแบบฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม OnlyFans “ถ้าคุณสามารถคว้าชัยชนะในเกมรอบชิงฯ ได้สำเร็จ จัดไปเลยหนึ่งเดือนแบบฟรีๆ กับ OnlyFans ของฉัน” ซึ่งท้ายสุดพวกเขาก็ทำได้สำเร็จ

สำหรับ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวปารากวัย เดินทางมาใช้ชีวิตที่สเปนในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นสาวกตัวยงของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเธอมักถ่ายภาพในชุดแข่งทีมรักชนิดสุดวาบหวิว นอกจากนี้ขวัญใจของนางแบบสาวทรงโต ก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อดีตเจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 7 ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว นั่นเอง