sportpooltoday

แฟนหงส์รอลุ้น! “ซาลาห์” ลั่นพร้อมอยู่ต่อปีหน้า, “มาเน” ขอให้คำตอบหลังจบรอบชิง UCL


แฟนหงส์รอลุ้น! "ซาลาห์" ลั่นพร้อมอยู่ต่อปีหน้า, "มาเน" ขอให้คำตอบหลังจบรอบชิง UCL

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้ว่าการต่อสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า สวนทางกับ ซาดิโอ มาเน ที่จะประกาศอนาคตตัวเองหลังจบเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

ซาลาห์ วัย 29 ปี ผู้ซึ่งมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงกลางปี 2023 ยังคงไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ได้ แต่เขาก็ออกมากล่าวยืนยันแล้วว่า เขาพร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่ซึ่งเมื่อเข้าสู่เดือนมกราคม 2023 เขาจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวทันที โดย ซาลาห์ เพิ่งคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 3 จากการลงเล่น 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล โดยถึงเวลานี้เขาลงเล่นไปแล้ว 253 เกมทำไปทั้งสิ้น 156 ประตู กับอีก 63 แอสซิสต์ให้กับทีม

“ผมยังไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ ผมต้องการเห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม ลิเวอร์พูล) ได้ชูถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ผมไม่ต้องการมุ่งสมาธิไปที่เรื่องสัญญาใหม่ ผมไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว ผมจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน”

“เกมที่จะถึงนี้มันกระตุ้นจิตใจผมมาก จากสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งก่อนเมื่อปี 2018 มันกระตุ้นทุกคนในทีมอย่างมาก เราทุกคนในทีมพร้อมสู้เพื่อชัยชนะ และทุกคนตื่นเต้นกันมาก”

ตรงกันข้ามกับ มาเน หัวหอกทีมชาติเซเนกัลของทีมระบุกับ สกาย สปอร์ตส์ เกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไป แต่จะมีความชัดเจนหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก

“คำถามเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมจะบอกหลังเกมแชมเปียนส์ ลีก ว่าผมจะอยู่ต่อหรือย้ายออกจากทีม ผมจะให้คำตอบแน่หลังจบเกม”