sportpooltoday

ร้าวอีกมั้ย? “รังนิก” บอก “โรนัลโด” สไตล์ไม่เข้าปรัชญา, “บรูโน” แอสซิสต์ให้ทีมแพ้ปิดซีซั่น


ร้าวอีกมั้ย? "รังนิก" บอก "โรนัลโด" สไตล์ไม่เข้าปรัชญา, "บรูโน" แอสซิสต์ให้ทีมแพ้ปิดซีซั่น

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่เหมาะกับระบบการทำทีมของเขา ส่วนการเล่นผิดพลาดของ บรูโน เฟร์นันเดส ทำให้ทีมพ่ายนัดส่งท้ายซีซั่น

ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสทำไป 24 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการให้กับยูไนเต็ด พร้อมรับตำแหน่งดาวซัลโวของทีม เเต่ผลงานของปีศาจแดงทำได้แค่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

สื่อและแฟนบอลหลายคนมองว่า โรนัลโด คือแข้งเเบกทีม เเต่ตัวกุนซือชาวเยอรมันมองว่าไม่ใช่ โดยเจ้าตัวให้ความเห็นว่า “โรนัลโด สามารถทำได้นัดละ 2-3 ประตู ผมไม่ได้จะบอกว่าเป็นความผิดเขา เเต่เขาไม่ใช่คนที่จัดการกับเกมที่กดดันได้ดี”

“ตั้งเเต่เขายังหนุ่มแน่นเเล้ว เขาไม่ใช่คนที่จะคอยกระตุ้นเพื่อนในแง่บวก เราไม่เคยพบสมดุลที่เหมาะสมระหว่างสิ่งที่เราต้องการกับฟุตบอลของเขา”

นอกจากนี้ รังนิก ยังยอมรับตามตรงว่า ไบรท์ตัน ช่วยให้ผีแดงได้ตั๋วลงเล่นถ้วยยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า ด้วยการเปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ส่วนลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มเลวร้ายอีกนัด ด้วยการบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในเกมปิดซีซั่น จากการส่งบอลพลาดของ บรูโน แฟร์นันเดส

“ใช่เลย ไบรท์ตัน สร้างประโยชน์ให้เราด้วยการพลิกกลับมาชนะ พวกเขาตามหลัง 0-1 ในครึ่งแรก แต่พวกเขายิง 3 ประตูในครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องดีสำหรับสุดสัปดาห์นี้”

“ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดี 3 ครั้งที่จะยิงประตูได้ในครึ่งแรก แต่เราทำไม่ได้ เราก่อความผิดพลาดหลายหนจนทำให้เราเสียประตู พาเลซ ยิงประตูได้จากลูกแอสซิสต์ของเรา (พูดถึงจังหวะ บรูโน ส่งคืนหลังพลาด)” รังนิก ทิ้งท้าย