sportpooltoday

หล่อสวยระดับตัวท็อป! คู่รักซุปตาร์ญี่ปุ่น “โชโงะ-ริกะ” หวานแบบไม่ต้องออกสื่อ (ภาพ)


หล่อสวยระดับตัวท็อป! คู่รักซุปตาร์ญี่ปุ่น "โชโงะ-ริกะ" หวานแบบไม่ต้องออกสื่อ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกคู่รักซูเปอร์สตาร์ต่างวงการของประเทศญี่ปุ่น ที่แม้ไม่ค่อยปรากฏตัวในที่สาธารณะด้วยกัน แต่แฟนคลับต่างก็เข้าใจในสถานะของทั้งคู่เป็นอย่างดี

โดยคู่นี้ ฝ่ายชายก็คือ โชโงะ ทานิงูจิ ปราการหลังรูปหล่อ กัปตันทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ดีกรีแชมป์เจลีก ส่วนฝ่ายหญิงได้แก่ ริกะ อิซูมิ นักแสดงสาวหน้าหวาน เจ้าของสัดส่วนไม่ธรรมดานั่นเอง

คู่นี้เริ่มต้นความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นแข้งหนุ่มเดินหน้าจีบก่อน หลังเคยพบกันในงานอีเวนต์ ก่อนจะปลูกต้นรักแบบเงียบๆ ชนิดที่ว่าสื่อมวลชนแดนปลาดิบเคยพบเห็นทั้งคู่ออกเดทด้วยกันนับครั้งได้เลยทีเดียว
qสำหรับ ทานิงูจิ วัย 30 ปี เพื่อนร่วมทีมของ ชนธิป สรงกระสินธ์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมมหาวิทยาลัยสึคุบะ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ไปแล้ว 8 นัด ซึ่งเกมล่าสุด (18 พ.ค. 65) เจ้าตัวเพิ่งรับบทฮีโร่ทำประตูชัยในนาทีที่ 90+2 บุกไปเฉือน วิสเซล โกเบ 1-0 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้

ด้าน อิซูมิ สาวเกียวโตวัย 33 ปี เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี เป็นทั้งนางแบบ, นักแสดง และนักร้อง โดยบทบาทเด่นๆของเธอคือการเป็น เซเลอร์เมอร์คิวรี ในไลฟ์แอคชั่นของ เซเลอร์มูน การ์ตูนดังในตำนาน รวมผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์กว่า 20 เรื่อง มีแฟนคลับในอินสตาแกรม rika_izumi_ กว่า 1.3 ล้านคน