sportpooltoday

ภาษีดีกว่า! “ฮัสเซลเบงค์” ฟันธง อาร์เซนอล หรือ สเปอร์ส จะได้อันดับ 4 กันแน่?


ภาษีดีกว่า! "ฮัสเซลเบงค์" ฟันธง อาร์เซนอล หรือ สเปอร์ส จะได้อันดับ 4 กันแน่?

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ตำนานกองหน้า เชลซี ออกโรงทำนายว่าระหว่าง อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ใครจะเข้าป้ายคว้าอันดับ 4 ในฤดูกาลนี้ไปครอง

“ในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกแค่ไม่กี่นัดก็จะจบฤดูกาล ผมไม่รู้เลยว่าใครจะเบียดคว้าอันดับ 4 ไปครองได้จริงๆ เพราะทุกทีมที่กำลังมีลุ้น ต่างห่างจากเป้าหมายแค่เพียงเอื้อมมือเหมือนกันหมด” อดีตดาวยิงดัตช์ กล่าวกับ Sky Sports

“ก่อนเกมที่ อาร์เซนอล บุกเยือน เชลซี เมื่อคืนนี้ ผมแอบคิดไปล่วงหน้าแล้วด้วยซ้ำว่าพวกเขาคงแพ้กลับบ้านมือเปล่าแน่ๆ แต่หลังจบ 90 นาที ความคิดของผมเริ่มสั่นคลอนจนเกือบเปลี่ยนใจเลยทีเดียว”

“อย่างไรก็ตาม เมื่อลองวิเคราะห์จากหลายๆปัจจัยแล้ว ผมก็ยังให้น้ำหนักไปทาง สเปอร์ส มากกว่านิดหน่อยอยู่ดี โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงกว่า แต่คุณดู อาร์เซนอล สิ แค่เรื่องจะยิงประตูให้ได้ในแต่ละนัดมันช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน”

“สมมติถ้านี่คือการทำนายครั้งสุดท้ายของผมในฤดูกาลนี้ ก็ขอยืนยันว่ายังเลือกให้ สเปอร์ส มีโอกาสมากกว่า อาร์เซนอล เหมือนเดิม แต่ความจริงผมอยากให้พวกเราอดใจรอจนกว่าจะถึงศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี วันศุกร์ที่ 13 พ.ค. ก่อนค่อยมาตัดสินกันอีกที”

“เพราะมันจะเป็นเกมที่ทำให้ภาพทุกอย่างชัดเจนขึ้นจนเกือบ 100% ว่าใครกันแน่ที่กำลังจะเข้าป้ายคว้าอันดับ 4 ไปครองแต่เพียงผู้เดียว”