sportpooltoday

โกยอื้อ! สื่อดังเปิดเงื่อนไขพิเศษ “โรนัลโด้” รับทรัพย์ทันทีหลังกดแฮตทริก (ภาพ)


โกยอื้อ! สื่อดังเปิดเงื่อนไขพิเศษ "โรนัลโด้" รับทรัพย์ทันทีหลังกดแฮตทริก (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการทำแฮตทริกที่ 60 ในชีวิตการค้าแข้งได้ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจบเกม เดอะ ซัน สื่อจอมแฉได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องเงินรางวัลที่ ศูนย์หน้าตัวเก่งวัย 37 ปี จะได้รับจากสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยเป็นจำนวนเงินสูงถึง 850,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) เลยทีเดียว

โดยตามสัญญาที่เจ้าตัวได้เซ็นไว้กับ “ปีศาจแดง” หลังย้ายมาร่วมทีมอีกครั้ง ก็คือหากมีการทำประตูได้เกิน 20 ประตูในหนึ่งฤดูกาลจะได้รับเงินรางวัล 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 33 ล้านบาท) และหากทำแฮตทริกได้จะรับโบนัสเพิ่มอีก 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท)

นั่นเท่ากับว่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่กดคนเดียว 3 ประตู บรรลุข้อตกลงทำประตูในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการไปแล้ว 21 ประตู บวกกับอีก 1 แฮตทริก ซึ่งทำให้เจ้าตัวรับทรัพย์ไปเบาๆ 850,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) ทันที

นอกจากนี้ในสัญญายังมีการระบุด้วยว่าหากมีการทำประตูเพิ่มขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะรับอีก 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ทุกประตูที่ทำได้ และหากเป็นดาวซัลโวของทีมก็จะได้รับเงินเพิ่มอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 43 ล้านบาท) ทันที

เบ็ดเสร็จแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะรับทรัพย์ก้อนโตหลังจบฤดูกาลนี้อย่างน้อย 80 ล้านบาท เป็นอย่างน้อยเนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวรั้งอันดับ 1 ของทีมในเรื่องของการทำประตูนำหน้า บรูโน่ เฟร์นันเดส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติอันดับ 2 ที่ทำไปได้เพียงแค่ 9 ประตูเท่านั้นในซีซั่นนี้