sportpooltoday

มีคนงอแงแน่นอน! “เคลแบร์สัน” เตือน “เทน ฮาก” ระวัง “3 แข้งผี” ขอย้ายหนี


มีคนงอแงแน่นอน! "เคลแบร์สัน" เตือน "เทน ฮาก" ระวัง "3 แข้งผี" ขอย้ายหนี

เคลแบร์สัน อดีตกองกลางชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เอริค เทน ฮาก ที่อาจจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า จงระวัง 3 แข้งสำคัญอย่าง บรูโน แฟร์นันเดส, คริสเตียโน โรนัลโด รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายหนี หลังเข้ามารับงานกุนซือช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมเห็นภาพชัดเจนว่าจะมีนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด พากันย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้หลายคน แม้จะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เป็น เอริค เทน ฮาก ก็ตาม” ดาวเตะเลือดแซมบ้า กล่าวกับ Paddy Power

“ด้วยความที่ เทน ฮาก ต้องรับหน้าที่สร้างทีมขึ้นมาใหม่ตั้งแต่รากฐาน ทำให้อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องปรัชญาและแท็คติคการเล่นฟุตบอล และผมก็ไม่แน่ใจด้วยว่าจะต้องใช้เงินเยอะแค่ไหนในการซื้อผู้เล่นเสริมทัพตามที่เขาต้องการ”

“เรื่องเงินอาจไม่ใช่ปัญหา แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง นักเตะเสาหลักที่มีอิทธิพลสูงต่อทีมอาจต้องย้ายออก ซึ่งผมเห็นว่าทั้ง บรูโน แฟร์นันเดส, คริสเตียโน โรนัลโด รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจเป็นสามคนแรกเลยก็ได้”

“จริงอยู่ที่ บรูโน สำคัญต่อทีมชุดปัจจุบันอย่างมหาศาล คุณภาพของเขาสามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้อย่างเด็ดขาดในทุกๆวินาที และการที่ทีมเราไม่ร่วงหล่นลงไปมากกว่านี้ก็ได้เขาช่วยรั้งไว้นี่แหละ”

“ผมไม่ได้บอกว่า เทน ฮาก กำลังจะขายสามคนนี้ออกไป แต่มีโอกาสที่พวกเขาจะตัดสินใจเลือกทางเดินใหม่ให้ตัวเอง ฉะนั้น หากเป็นไปได้ ผมอยากเห็นทุกคนอยู่ต่อเพื่อช่วยกันสร้างทีมจนประสบความสำเร็จเช่นกัน”

ss