sportpooltoday

เจอกันโรงพัก! แม่เหยื่อไม่โอเค “โรนัลโด้” โพสต์ขอโทษแบบนี้หลังทำกับลูกเธอ (ภาพ)


เจอกันโรงพัก! แม่เหยื่อไม่โอเค "โรนัลโด้" โพสต์ขอโทษแบบนี้หลังทำกับลูกเธอ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดันไประเบิดอารมณ์หงุดหงิดใส่แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน หลังเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ 0-1 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกมได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อ ศูนย์หน้าตัวเก่งวัย 37 ปี ที่กำลังจะเดินกลับเข้าห้องพัก ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ตบโทรศัพท์มือถือของเจ้าหนูรายหนึ่งตกลงพื้นก่อนเดินจากไปแบบไม่แยแส

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl
ซึ่งภายหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกมายอมรับผิดว่าได้ทำจริง พร้อมออกมาขอโทษผ่านโลกออนไลน์ว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่างไรก็ดีเราต้องให้ความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็กๆ ที่รักเกมลูกหนังที่สวยงามเสมอ”

“ผมอยากขอโทษกับการแสดงอารมณ์แบบนั้น และหากเป็นไปได้ ผมก็อยากจะเชิญแฟนบอลรายนั้นเข้ามาชมเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผย

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซาราห์ เคลลี่ ผู้เป็นแม่ของเจ้าหนู เจค ฮาร์ดิ้ง วัย 14 ปี ที่ตกเป็นเป้าของการระบายอารมณ์ของยอดดาวยิงได้ออกมาสวนกลับว่า “คำขอโทษแบบนั้น มันทำให้ฉันโมโหมากกว่าเดิมอีก ฉันคิดว่าเขาควรจะมาขอโทษลูกชายฉันตรงๆ มากกว่าจะโพสต์ข้อความลงในโซเชียล เขาควรจะหาช่องทางติดต่อเราได้ คุยกับเราเป็นการส่วนตัว ถ้าเขาทำอย่างนั้นฉันจะพอใจอย่างมาก”

0_ronaldo1
พร้อมกันนี้คุณแม่ยังเผยต่อว่า ส่วนเรื่องที่เขาอยากเชิญพวกเราไปชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฉันได้ถามลูกของฉันแล้ว เขาบอกว่าไม่อยากไป ไม่อยากเจอหน้าโรนัลโด้ นั่นทำให้ฉันผิดหวังมากๆ “ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับเขา ทำไมฉันถึงต้องเดินทางไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำไม กองเชียร์เอฟเวอร์ตัน ถึงต้องอยากไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด”

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังทำงานร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน และได้ติดต่อกับครอบครัวของ ซาราห์ เคลลี่ แล้ว โดยยังอยู่ในกระบวนการสอบสวน และรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ก่อเหตุฉาวขึ้นแบบนี้