sportpooltoday

ได้ครบบันเทิงแน่นอน! สื่อตี “เทน ฮาก” ร้องบอร์ดผีขอ “3 แข้งทีมชาติอังกฤษ” ตลาดซัมเมอร์นี้


ได้ครบบันเทิงแน่นอน! สื่อตี "เทน ฮาก" ร้องบอร์ดผีขอ "3 แข้งทีมชาติอังกฤษ" ตลาดซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าววางแผนที่จะคว้าตัว 3 แข้งนักเตะทีมชาติอังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ใช้งานสำหรับฤดูกาลหน้า

รายงานจากสื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดีชี้ว่า ทัพปีศาจแดงจ่อที่จะปิดดีล เทน ฮาก รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเข้ามาแทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่แยกทางกับทีมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็น ราล์ฟ รังนิค ทำหน้าที่นายใหญ่ขัดตาทัพจนถึงเวลานี้

เดลี เมล ระบุว่า เทน​ ฮาก ได้ชี้เป้าลิสต์นักเตะที่เขาอยากได้เสริมทัพตั้งแต่การสัมภาษณ์กับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา สื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่าแข้งบิ๊กเนมในทีมชุดปัจจุบันอย่าง ปอล ป็อกบา​, เจสซี ลินการ์ด และ เอดินสัน คาวานี จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างแน่นอนเมื่อสัญญาของพวกเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ เพื่อที่ว่างของตัวเลขบัญชีค่าเหนื่อยสำหรับแข้งใหม่

รายงานฉบับดังกล่าวระบุชื่อของ แฮร์รี เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, คาลวิน ฟิลลิปส์ ห้องเครื่องจาก ลีดส์ ​ยูไนเต็ด และ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ และมี จอห์น แม็คกินน์ กองกลางจอมขยันจาก แอสตัน วิลลา เป็นทางเลือกสำรองพลาดเป้า 2 มิดฟิลด์ข้างต้น