sportpooltoday

สัญญาใหม่ว่าไง! “คล็อปป์” เผยความคืบหน้า “ซาลาห์” หลังมีข่าวใกล้จบด้วยดี


สัญญาใหม่ว่าไง! "คล็อปป์" เผยความคืบหน้า "ซาลาห์" หลังมีข่าวใกล้จบด้วยดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบคำถามนักข่าวถึงความคืบหน้าของการเจรจาต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม

โดย กุนซือชาวเยอรมัน ที่เดินทางไปแถลงข่าวก่อนเกมที่จะบุกพบกับ เบนฟิก้า ใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีม นัดแรก ในคืนวันอังคารนี้ ชี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

“ผมมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เพราะมันไม่มีอะไรใหม่ให้พูดถึง มันดูเป็นเรื่องที่ดี ที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาพูดคุยกัน และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ มันก็แค่นั้นจริงๆ”

“สำหรับผมโฟกัสเรื่องฟอร์มการเล่นของเขาเป็นสิ่งสำคัญ เขาทำงานร่วมกันได้อย่างดี แต่ตอนนี้มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ โม และ ซาดิโอ (มาเน่) ที่เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติ แต่มันไม่มีอะไรน่ากังวล” คล็อปป์ เผยกับนักข่าว

ซึ่งกระแสข่าวช่วงหลังต้องบอกว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีหลังสื่อหลายสำนักพร้อมใจกันตีข่าวว่าการต่อสัญญาใหม่ของ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ใกล้ลุล่วงเต็มที หลังทั้งสองฝ่ายสามารถหาจุดที่ลงตัวกันได้

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2023 ขณะที่ผลงานของ ดาวยิงวัย 29 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2017 ทำไปแล้ว 153 ประตู จากการลงสนาม 240 เกมรวมทุกรายการ