sportpooltoday

ลบฝันร้ายรักสามเส้า! “มักซี่” แข้งดังเตรียมจูงมือแฟนสุดแซ่บเข้าพิธีแต่งงาน (ภาพ)


ลบฝันร้ายรักสามเส้า! "มักซี่" แข้งดังเตรียมจูงมือแฟนสุดแซ่บเข้าพิธีแต่งงาน (ภาพ)

มักซี่ โลเปซ อดีตดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เตรียมสร้างครอบครัวอีกครั้งด้วยการจูงมือ ดานิเอล่า คริสเตียนสัน แฟนสาวเข้าพิธีแต่งงาน หลังจากที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมาแล้วครั้งหนึ่ง

โดยหนนั้นมันกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก “รักสามเส้ากระฉ่อนโลก” หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับ แวนด้า นาร่า แฟนสาวสุดเอ็กซ์เมื่อปี 2008 และมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายก็แยกทางจากกัน หลังจับได้ว่าภรรยาของเจ้าตัวแอบเล่นชู้กับ เมาโร อิคาร์ดี้ แข้งรุ่นน้องที่เจ้าตัวให้มาอาศัยพักอยู่ที่บ้าน

ซึ่งหลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกันในเดือนธันวาคม ปี 2013 ให้หลังอีกเพียงแค่ 6 เดือน แวนด้า นาร่า ก็แต่งงานกับ เมาโร อิคาร์ดี้ แข้งรุ่นน้องทันที นับแต่นั้นเป็นต้นมานักเตะทั้งสองรายก็แตกหักกันถึงขั้นเจอกันในสนามแข่งก็ไม่ยอมจับมือกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะวัย 37 ปี ดูเหมือนจะเลิกหวาดกลัวกับรักที่ไม่สมหวัง หลังจากที่ตัดสินใจคบหาดูใจกับ ดานิเอล่า คริสเตียนสัน แฟนสาวคนใหม่มาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนเผยข่าวดีว่าทั้งคู่นั้นตกลงที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

โดย ดานิเอล่า คริสเตียนสัน เป็นนางแบบสาวชาวสวีเดนวัย 30 ปี เคยคว้าตำแหน่ง World Top Model 2015 นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Armani และทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับ Fashion Channel มาแล้ว

สำหรับ มักซี่ โลเปซ อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า ประกาศอำลาวงการค้าแข้งไปเมื่อปีก่อน หลังสโมสรที่ลงเล่นคือ แซมเบเนเดทเซ่ สโมสรในเซเรีย ซี อิตาลี ซึ่งสถานะปัจจุบันแม้เจ้าตัวจะหย่าร้างกับ แวนด้า นาร่า อดีตภรรยาไปแล้ว แต่ก็ยังดูแลลูกชายทั้งสามคน โดยพยายามหาเวลาว่างเพื่อที่จะเดินทางมาหาบ่อยครั้ง