sportpooltoday

อย่าไปพูดกันมั่ว! “บรูโน่” ออกโรงชี้ไม่มี “แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด” หมดใจกับทีม


อย่าไปพูดกันมั่ว! "บรูโน่" ออกโรงชี้ไม่มี "แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด" หมดใจกับทีม

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กลางรุกขั้นเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่มีนักเตะทัพปีศาจแดงชุดปัจจุบันคนไหนที่ลงเล่นด้วยสภาพหมดใจ หลังจบเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ ในบ้าน 1-1 เมื่อคืนนี้

“เราทุกคนรู้ว่าการคว้า 3 แต้มให้ได้ในทุก ๆ นัดมีความสำคัญมากขนาดไหน แต่ก็ต้องยอมรับว่าวันนี้ทำผลงานกันได้ไม่ดีพอจริง ๆ และก็เสียหายหนักที่เกมจบลงด้วยผลเสมอ” บรูโน่ กล่าวกับ Sky Sports

“ผมกล้าพูดเลยว่าเราสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำจนถึงพื้นที่สุดท้ายของ เลสเตอร์ ได้ค่อนข้างดี ครองบอลเหนือกว่า กดพวกเขาจนแทบไม่มีโอกาสโต้กลับ แต่สุดท้ายเมื่อคุณจบสกอร์กันไม่ลง นั่นก็แปลว่ายังไม่ดีพอนั่นแหละ”

gettyimages-1384775589-594x59
“และในเมื่อมันจบไปแล้ว ผมอยากบอกเพื่อน ๆ ว่าไม่ต้องคิดมาก เพราะเรายังมีเกมตรงหน้ารอให้สู้อีกเยอะ สิ่งสำคัญคือต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ไป”

“ส่วนเรื่องที่ใครหลายคนสงสัยว่ามีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนหมดใจไม่ทุ่มเทให้ทีมอีกแล้วจนส่งผลกระทบต่อผลการแข่ง ผมยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว”

“พวกเรายังคงทุ่มเททำงานหนักทั้งเวลาฝึกซ้อมและลงแข่งจริง ทุกคนใส่หมดทั้งหยาดเหงื่อแรงใจ แถมเรายังอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลา ฉะนั้นผมจึงไม่เชื่อว่าจะมีใครเอาเปรียบคนอื่น ๆ ตามที่ถูกกล่าวหาเด็ดขาด”

“ขอให้แฟน ๆ จงเชื่อมั่นว่าต่อจากนี้พวกเราจะต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อ เพราะรู้ว่าโอกาสประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้อยู่ในมือแล้ว แค่โฟกัสแค่ตัวเองอย่างเดียวพอ ไม่ต้องไปสนใจว่าใครจะอยู่อันดับเท่าไหร่ มีแต้มเยอะแค่ไหนเลย”