sportpooltoday

ประเดิมคู่แรก! “โอเว่น” ฟันธงใส่สกอร์ ลิเวอร์พูล vs วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก


ประเดิมคู่แรก! "โอเว่น" ฟันธงใส่สกอร์ ลิเวอร์พูล vs วัตฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงทายผลการแข่งให้ทีมเก่าในเกมเปิดบ้านต้อนรับ วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหัวค่ำวันนี้ พร้อมใส่สกอร์เอาไว้ให้สาวกได้ลุ้นตามแบบไม่ต้องสวน

“นี่คือเกมต้อนรับการกลับมาสู่ฟุตบอลระดับสโมสรอีกครั้ง หลังช่วงพักเบรกทีมชาติอันยาวนานและเต็มไปด้วยดราม่าได้ผ่านพ้น ฉะนั้นผมจึงตื่นเต้นมากและอยากเห็นการยิงประตูเยอะ ๆ จากทุกคู่เลยทีเดียว” โอเว่น กล่าวกับ Betvictor

“ฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ก่อนเข้าเบรกทีมชาติเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเชื่อ และขุมกำลังก็สมบูรณ์มากพอจะไล่ล่าแชมป์ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าพวกเขาจะสู้สุดใจแค่ไหนเพื่อความสำเร็จตรงหน้า”

“อย่างที่ทราบกันดี จุดแข็งของ ลิเวอร์พูล ก็คือเกมรุกที่อันตรายสุด ๆ แต่ขณะเดียวกันเกมรับก็แข็งแกร่งจนไม่มีใครเจาะเอาประตูได้ง่าย ๆ ซึ่งผลงานการโดนยิงไปแค่ 1 ลูกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นเครื่องพิสูจน์ที่ชัดเจน”

“ส่วนทาง วัตฟอร์ด เองก็กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งเอาจริง ๆ ก็ถือว่าโอกาสยังเปิดกว้างอยู่ แถมการเอาชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน ได้เมื่อนัดก่อนทำให้ขวัญกำลังใจยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปอีกหลายเท่า”

“อย่างไรก็ตาม การต้องบุกมาเยือนแอนฟิลด์ ณ เวลานี้ ผมมองไม่เห็นทางอื่นเลยนอกเหนือจากชัยชนะของเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ที่ทิ้งห่างพอสมควร”

โอเว่น ทำนาย : ลิเวอร์พูล 3-0 วัตฟอร์ด