sportpooltoday

พอกันที! วงในแฉ “แรชฟอร์ด” เตรียมย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล


พอกันที! วงในแฉ "แรชฟอร์ด" เตรียมย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล

แหล่งข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนสนิทเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

สตาร์วัย 24 ปีกำลังอยู่ในช่วงมรสุมชีวิตการค้าแข้ง หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่และทำได้เพียง 2 ประตูภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของทีมปีศาจแดง โดยเฉพาะการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 19 นัดหลังสุด ทำได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น

แรชฟอร์ด ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในระยะหลัง และโดนแฟนบอลบางส่วนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียอย่างรุนแรง จนมีข่าวว่าเจ้าตัวพร้อมพิจารณาข้อเสนอเรื่องการย้ายทีมที่จะเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจากทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์ โดยแหล่งข่าวในสโมสรได้เปิดเผยว่า แรชฟอร์ด ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนสนิทถึงเรื่องการย้ายสโมสรหลังจบฤดูกาลจริง เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอและการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด มีข่าวกับทาง บาร์เซโลนา รวมทั้ง ลิเวอร์พูล คู่ทีมแข่งสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก ในขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญาจนถึงปี 2023 พร้อมด้วยออปชันในการขยายระยะเวลาออกไปอีก 12 เดือน